BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp 5 game mobile sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tuần đầu tháng 09/2020

03-09 19:06

Các tựa game mobile sẽ ra mắt trong tuần đầu tháng 09/2020 đến từ những NPH lớn tại thị trường Việt Nam như VNG, Gamota, Funtap,...

1. Thiên Khởi Chi Môn (Ngày ra mắt: 01/09)

Thiên Khởi Chi Môn là tựa game mobile nhập vai MMORPG đồ họa mang phong cách Châu Âu mới lạ, âm nhạc huyền bí, ma mị - thay đổi theo từng bản đồ, cùng những pha combo đỉnh cao, các hoạt động luyện cấp – cày đồ – chiến trường tập thể hấp dẫn.

Người chơi sẽ nắm thế chủ động khi được quyền lựa chọn trở thành “Chiến thần tiêu diệt ác ma đem lại hòa bình hoặc ngược lại, trở thành Ma Thần để tiêu diệt tất cả quái vật địa ngục, trở thành chúa tể Ma Giới. Chính sự lựa chọn của người chơi sẽ tạo nên những thế lực đối nghịch, là tiền đề cho những cuộc chiến quy mô ngàn người “kinh thiên động địa” PK cực đã tay dành cho các game thủ thông qua các sự kiện hàng ngày, hàng tuần.

2. Samurai Shodown VNG (Ngày ra mắt: 03/09)

Samurai Shodown VNG là tựa game mobile thể loại hành động chặt chém cực chất kết hợp với tính năng sưu tầm thú vị được phát hành toàn khu vực đông nam Á. Được biết Samurai Shodown VNG tên thật là Samurai Spirits Mobile một tựa game mobile được Tencent phát triển với bản quyền chính thức từ thương hiệu Samurai Shodow của SNK.

Khác với phiên bản gốc là game đối kháng thì Samurai Shodown VNG lại có lối chơi phiêu lưu hành động, thu thập thẻ tướng. Trong game người chơi sẽ được chọn bốn lớp nhân vật Kiếm Khách, Nhẫn Giả, Du Hiệp và Vu Nữ để chiến đấu và khám phá thế giới Samurai.

3. Đại Chiến Nhẫn Giả (Ngày ra mắt: 03/09)

Thế giới nhẫn giả chưa bao giờ là hết HOT trong thị trường game, với đề tài về chàng ninja Naruto cùng những người đồng đội trong ngôi làng Ninja, người chơi tham Đại Chiến Nhẫn Giả sẽ cùng nhau khám phá cốt truyện của game, cùng cày cuốc thả game ddeercos những trang bị, vật phẩm giúp bản thân mạnh hơn trên con đường phía trước.

4. Phong Lăng Thiên Hạ (Ngày ra mắt: 04/09)

Đến từ Gamota, một nhà phát hành có tên tuổi tại Việt Nam, Phong Lăng Thiên Hạ là một tựa game thể loại MMORPG quen thuộc với tất cả các game thủ. Phong Lăng Thiên Hạ lấy bối cảnh kiếm hiệp với đồ họa 3D đẹp mắt, tương tự như các tựa game cùng thể loại khác Phong Lăng Thiên Hạ cũng có hệ thống nhân vật, kỹ năng cũng như nhiệm vụ,...game khác có gì Phong Lăng Thiên Hạ cũng có, game khác không có gì thì Phong Lăng Thiên Hạ vẫn có, không những thế còn được đầu tư đẹp hơn, hấp dẫn hơn nữa.

5. Tam Quốc Công Thành H5 (Ngày ra mắt: 07/09)

Với đề tài Tam Quốc quen thuộc đương nhiên Tam Quốc Công Thành H5 cũng sẽ là một tựa game chiến thuật SLG, game thủ sẽ bước vào cuộc tranh đấu của 3 nước Ngụy - Thục - Ngô, trở thành vị vua thực sự và tự tay phát triển đội quân, thu thập danh tướng cũng như xây dựng các công trình, thành lũy để phòng thủ cũng như tấn công chiếm lĩnh lãnh thổ, bình định đất nước.

Chém gió ...
Aa 0