BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D và con đường trở thành “Ông Vua” tổ chức giải đấu của dòng game MMORPG

09-07 14:00

Tình Kiếm 3D đang có những bước chạy đà cực kỳ ấn tượng trên con đường làm “bá chủ” dòng game MMORPG. Chỉ trong một thời gian ngắn, Tình Kiếm 3D đã đem đến rất nhiều sân chơi lớn nhỏ vô cùng quy mô và hoành tráng dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt nói chung và người chơi Tình Kiếm nói riêng.

Đối với bất kỳ game thủ yêu thích dòng game nhập vai MMORPG nào, việc được tham gia một giải đấu có quy mô lớn là điều gì đó rất vinh dự và hạnh phúc. Nhất là khi, từ trước đến nay các giải đấu thuộc thể thức nhập vai đang không được sự quan tâm quá đặc biệt từ phía các NPH, vì thế mà game thủ đang tỏ ra khá nhàm chán với dòng game này. Trong hoàn cảnh đó, Tình Kiếm 3D đã cho thấy không phải ngẫu nhiên mà mình lại đang là game có sức hút lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ trong vòng từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 6, Tình Kiếm 3D đã đưa liên tiếp hai giải đấu với quy mô rất lớn đến với game thủ, đó chính là giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 1 và 2

Đúng là chỉ có Tình Kiếm 3D mới có những bước đi táo bạo và liều lĩnh đến như vậy, nhắc lại một chút về thời điểm giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 1 được ra mắt với game thủ, đã có rất nhiều những sự hoài nghi về thành công giải đấu lần này. Suy nghĩ của game thủ hoàn toàn có lý, khi mà một con game mới ra mắt thì việc tổ chúc một giải đấu lớn như vậy thì khó có thể tránh được những rủi ro gặp phải.  Nhưng thời gian đã chứng minh cho tất cả những hoài nghi đó, giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 1 kết thúc với nhiều thành công vượt qua sự mong đợi được đặt ra ban đầu. Bằng sự quyết tâm của BQT cùng sự đầu tư mạnh tay về cơ cấu phần thưởng, giải đấu đã thu hút được hàng triệu game thủ từ khắp nơi đổ xô về đăng ký thi đấu. Cộng đồng game thủ đã đánh giá rất cao về chất lượng của giải đấu lần này.

Nhận thấy giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 1 vẫn chưa đủ thỏa mãn được cơn khát giải đấu của game thủ, BQT Tình Kiếm 3D đã nhanh chóng tập hợp đội ngũ nhân viên tinh nhuệ nhất của mình ngồi lại cùng nhau bắt tay tiến hành công việc. Chỉ hơn một tháng sau, giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 2 đã chính thức được ra mắt với game thủ. Với kinh nghiệm tích lũy được từ giải đấu mùa 1, BQT Tình Kiếm 3D đã quyết định thay đổi diện mạo cho giải đấu mùa 2. Bằng hình thức thi đấu hoàn toàn mới, kèm theo đó giá trị giải thưởng được tăng cao, giải đấu mang đến những trận đấu đỉnh cao, cùng hàng loạt những anh tài của làng game xuất hiện. Qua đó mới thấy game thủ đang rất hài lòng và tin tưởng Tình Kiếm 3D sẽ là đích đến cuối cùng.

Nhìn chung, qua hai giải đấu “Cực Phẩm Võ Học” mùa 1 và 2 thì có thể thấy được, NPH Funtap và BQT Tình Kiếm 3D đang cho thấy cái “tâm” trong cách làm việc của mình. Chỉ vỏn vẹn vài tháng ngắn ngủi, Tình Kiếm 3D đã mang một hơi thở mới cho làng game mobile Việt. Giờ đây, game thủ có thể yên tâm khi lựa chọn Tình Kiếm 3D ở thời điểm hiện tại và cũng có thể là trong cả tương lai xa hơn nữa, đơn giải vì Tình Kiếm 3D đang là con game sở hữu nhiều hoạt động trong và ngoài game nhất so với các game cùng dòng khác.

Mới đây, theo thông tin từ phía NPH Funtap tiết lộ thì sẽ có một siêu giải đấu được tổ chức trong tháng 7 này. Mới chỉ dừng lại ở những thông tin ngắn ngủi nhưng với những gì đã đem đến với cộng đồng game thủ từ trước đến nay của Tình Kiếm 3D, thì chắc chắn giải đấu tới đây sẽ có tính chất đúng với cái tên “Siêu Giải Đấu”.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0