BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D Funtap càn quét sạch sẽ các BXH Game chỉ sau 1 ngày ra mắt

28-12 14:55

Với sức hút mạnh mẽ của mình, Tình Kiếm 3D đã lên ngôi đầu các BXH game iOS và Android chỉ sau chưa đầy 24h đồng hồ.

Được coi là một “hiện tượng” khi đứng top BXH Game của 8 nước châu Á từ trước đó, Tình Kiếm 3D tiếp tục thể thiện phong độ tuyệt vời của mình khi về tới Việt Nam. Cụ thể thì tựa game mobile mới nhất của Funtap này đã hạ gục các đối thủ và chiếm TOP #1 về hạng mục game miễn phí phổ biến và thịnh hành nhất hệ điều hành Android, cũng như thống trị hạng mục game Nhập Vai trên Appstore.

Tình Kiếm 3D gây bão trên các BXH

Hàng chục server mới đã được mở ra chỉ sau 24h và các server đều trong tình trạng chật cứng người chơi. Dòng người rồng rắn nối đuôi nhau tham gia nhiệm vụ, cùng thực hiện các hoạt động bang hội, cùng giao lưu kết bạn đã tạo nên một không khí đầy sôi động và tấp nập. Hiện tượng giật lag gần như là không có, cho dù có đang ở giờ cao điểm.

Người chơi Tình Kiếm 3D chăm chỉ cày lên cấp rất nhanh và mở khóa các tính năng ingame như thần thú, cường hóa, tẩy luyện với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt các chiến trường nổi tiếng như Tranh Bá Hoàng Thành, Công Thành Chiến hay Thủy Tinh Cung,… là nơi tập trung rất đông các game thủ tham chiến.

Những con số không biết nói dối, việc đứng Top #1 game nhập vai trên iOS và Top #1 Trending Games trên Google Play chính là minh chứng xác thực nhất về sức hút khó cưỡng của tựa game được mệnh danh “Cực Phẩm Kiếm Hiệp” này. Được biết để làm được điều đó, NPH Funtap đã phải đầu tư công sức quảng bá bài bản và hoàn thiện sản phẩm một cách chỉn chu nhất sao cho xứng đáng với giá trị lên tới “triệu đô” của Tình Kiếm 3D.

Với thành công hiện tại của Tình Kiếm 3D cũng như Nhất Kiếm Giang Hồ trước đó, Funtap đang ngày càng chiếm được lòng tin của cộng đồng game thủ Việt với vị thế không chỉ là “Vua của dòng game Tam Quốc”, mà còn là một NPH game MMORPG đầy chất lượng.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0