Cucku

Following: 0Follower: 3

Tìm ngay info của 3 siêu phẩm vừa oanh tạch làng game Việt tuần này

24-10 11:07

3 ông lớn VTC, SohaGame và Funtap có cuộc cạnh tranh khốc liệt trong những ngày cuối tháng 10. Hãy xem họ sẽ ra mặt cùng các game online nào nhé.

Cửu Kiếm 3D – SohaGame

Sau Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, SohaGame tiếp tục xây dựng Cửu Kiếm 3D theo hướng “game quốc dân”, nghĩa là họ sẽ chiều game thủ hết nấc và có nhiều hoạt động cộng đồng rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Cửu Kiếm 3D được xem là game kiếm hiệp “hạng nặng” của nhà phát hành SohaGame. Chỉ với chi tiết sở hữu 9 môn phái thôi cũng đủ tạo ấn tượng mạnh để thu hút sự chú ý của cộng đồng, nhất là những ai yêu thích thể loại võ lâm. Theo đó, 9 phái bao gồm: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, Dương Gia, Thanh Thành, Tinh Túc, Minh Giáo, Nhật Nguyệt Thần Giáo, có đủ cả giới tính nam nữ để người chơi chọn lựa. Hứa hẹn những màn pk đẫm máu giữa hàng loạt nhân vật sẽ khiến game thủ phấn thích.

Chưa ra mắt nhưng game gây chú ý với người đại diện là ca sĩ kiêm game thủ đáng gườm với nicknam “TayChoiBoGia” lừng lẫy làng game các đây chục năm trước, chắc ai cũng đoán được đó là Ưng Hoàng Phúc. Ngoài ra, Cửu Kiếm 3D còn offline giao lưu với game thủ 3 miền kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhìn chung, hoạt động quảng bá game có độ phủ rộng cực cao.

Đào Hoa Kiếm – Funtap

Dạo này, bất kỳ cuộc đua “ra game” vào thời điểm nào cũng không hề thiếu sự có mặt của Funtap. Phải nói mật độ thu thập các dòng game kiếm hiệp – tiên hiệp của nhà phát hành này rất nhanh, rất nguy hiểm, không phải “dạng vừa” đâu. Và mới đây nhất chính là Đào Hoa Kiếm.

Khác với nhiều game cùng thể loại, Đào Hoa Kiếm được nhà phát hành khẳng định mang bộ cài khá nhẹ nhưng hiệu ứng hình ảnh vẫn chất lượng. Kế đó, điểm khác biệt nhất chắc chắn phải kể đến việc đi săn boss vì trong game này khi bạn hạ gục boss nó sẽ rơi ra vật phẩm cực hot, có thể liệt vào hàng “không phải dạng vừa đâu”. Cụ thể game có đến 8 loại Boss, trong số đó có 5 loại yêu cầu sự cạnh tranh trực tiếp để nhận thưởng.

Ma Kiếm Hiệp Duyên – VTC Game

Dạo gần đây, VTC tái xuất với loạt game mang nội dung hấp dẫn và mật độ liên tiếp khiến người chơi không khỏi choáng ngợp. Ma Kiếm Hiệp Duyên là tựa game mới nhất mang chủ đề khá thú vị.

Theo đó, nếu bạn đã quá chán cảnh làm cao thủ võ lâm hành hiệp trượng nghĩa, thì Ma Kiếm Hiệp Duyên sẽ mở ra 1 lối đi riêng cho bạn… Trải nghiệm cảm giác làm kẻ ác, nhập ma đồ sát toàn bộ giang hồ xem như thế nào nhé. Đi kèm theo đó người chơi được tham gia những phút giao tranh nảy lửa trước hàng loạt chiến trường khốc liệt và cực kỳ dày đặc như: Trận Doanh, Tiên Ma Chiến, Liên Đấu, 20vs20; vô cùng đa dạng cho tỉ thí cá nhân, tổ đội, bang hội….

Cả 3 đều mang thể loại kiếm hiệp, liệu đâu sẽ là thế giới thích hợp để bạn dừng chân? Hãy cùng chờ đón và trải nghiệm thử!

Chém gió ...
Aa 0