Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu tuyệt học Võ Lâm Quyển Tông trong gMO Tiểu Sư Muội

02-03 20:30

Với cốt truyện hoàn toàn mới mẻ, Tiểu Sư Muội sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với thế giới giang hồ khốc liệt.

Bước chân vào thế giới võ hiệp của Tiểu Sư Muội, game thủ sẽ tham gia vào thế giới giang hồ khốc liệt nhằm tranh đoạt quyển bí kíp võ công Võ Lâm Quyền Tông – cuốn sách ghi chép võ học chí cao vô thượng của Võ Lâm tuyệt học, dù thay đổi vạn lần cũng không thay đổi gốc tích. Nhiệt huyết giang hồ, cuộc đời trôi nổi, tất cả đều có ở Tiểu Sư Muội.

Câu chuyện kể lại rằng, thời nhà Đường, Chu Kiếm Sơn Lâm vốn là nơi chế tạo binh khí lớn nhất võ lâm - nơi lưu giữ mọi bảo kiếm giang hồ. Tuy nhiên, tuyệt đại bảo vật mà ngần bấy năm Chu Kiếm Sơn Lâm cất giấu lại là một bí kíp võ thuật bí truyền hàng ngàn năm nay. Đó chính là Võ Lâm Quyền Tông, chí cao vô thượng của Võ Lâm tuyệt học. Bảo vật này sẽ chỉ được trao cho người tài giỏi, võ học song toàn, tâm đức vẹn toàn chứ không thể để rơi vào tay kẻ ác nếu không giang hồ sẽ rơi vào cảnh loạn lạc, máu chảy đầu rơi.

Thời gian qua đi, Lâm lão trang cũng đã tới tuổi xế chiều, cần tìm một người thừa kế sơn lâm và tiếp nối bí kíp võ học bí truyền. Tiếc thay, lão trang lại chỉ hạ sinh được 2 thiếu nữ, nhan sắc hoa nhường nguyệt thẹn, trí tuệ vô song là tỷ tỷ Lâm Huyền Trang và sư muội Lâm Ngọc Thúy. Để bí kíp võ học không bị thất truyền, Lâm Lão Trang đã quyết định kén rể cho 2 ái nữ bằng cách đua tài văn võ.

Vốn nổi danh là nam tử hán đầu đội trời, chân đạp đất, văn võ song toàn lại có tướng mạo hơn người với tâm lòng lương thiện, Thẩm Thiên Hạo đã chiếm trọn tình cảm của hai ái nữ họ Lâm. Nhưng đáng tiếc thay, chàng lại sớm rung động trước sự nhí nhảnh của tiểu sư muội Lâm Ngọc Thúy khiến tỷ tỷ vô cùng đau khổ.

Tình yêu dành cho Thẩm Thiên Hạo quá lớn đến mức mù quáng, tỷ tỷ đã bị Lỗ Chí Hành - một  tên lưu manh, khôn ngoan, xảo trá, vốn đem lòng yêu Tiểu Sư Muội và mong muốn chiếm Võ Lâm tàng kinh dụ dỗ, bày mưu tính kế hãm hại chàng, thậm chí vì căm hận hắn đã đầu độc cả gia môn họ Lâm. Ngay sau đó, Lỗ Chí Hành kéo người đến định chiếm lấy Võ Lâm Tàng Kinh.

Trong cuộc chiến đẫm máu ấy, Tiểu Sư Muội may mắn là người sống sót, nhưng mang trong mình cùng lúc nỗi đau mất người thân không ngôn từ nào có thể tả xiết, Tiểu Sư Muội lang bạt giang hồ, quyết tu luyện võ học, tìm kẻ thù trả nợ máu và giành lại bí kíp Võ Lâm Quyền Tông

Có thể nói, câu chuyện về cuốn bí kíp Võ Lâm Quyển Tông là một cốt truyện hoàn toàn mới lạ, chưa từng xuất hiện trên bất kì tựa game mobile online nào. Giữa một rừng các gMO với cốt truyện Tam Quốc, hay tiên hiệp, kiếm hiệp đã quen thuộc tới mức nhàm chán thì tựa game Tiểu Sư Muội với cốt truyện mới lạ này thực sự là một món ăn tinh thần mới với game thủ Việt.

Với cốt truyện hoàn toàn mới mẻ, Tiểu Sư Muội sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với thế giới giang hồ khốc liệt nhưng cũng vô cùng huyền ảo, đậm hơi hướng thủy mặc – một “làn gió mới” cho thị trường game đã quá nhàm chán hiện nay.

Một số hình ảnh khác của gMO Tiểu Sư Muội:

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0