Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile: Bao giờ mới chịu ra mắt?

26-06 20:59

Những tựa game bom tấn thường có những tin đồn xung quanh ngày phát hành. Và Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile cũng không phải ngoại lệ

Với cốt truyện kiếm hiệp quen thuộc, lối chơi hấp dẫn khác biệt và không kém phần quan trọng là đồ họa vô cùng sắc nét, chân thực khi sử dụng sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nền tảng công nghệ tiên tiến Angenlica III và Unity 3D, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đủ sức tạo nên 1 thế giới võ lâm hoành tráng hút hồn bất cứ thiếu hiệp nào ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile – Nghe đã lâu mà mãi chưa thấy

Nếu là một người có hứng thú với Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile thì chắc chắn sẽ biết rằng tựa game từng làm mưa làm gió tại ChinaJoy này sẽ chính thức ra mắt làng game Việt trong thời gian tới. Chúng ta hãy cũng điểm qua các cột mốc mà siêu phẩm này đã gây sốt cộng đồng game thủ suốt thời gian qua:

Tháng 3/2015, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức được xác nhận phát hành tại Việt Nam.

Nhiều game thủ Việt đã và đang trải nghiệm tựa game siêu phẩm này tại server Trung Quốc trong thời gian chờ đợi game về nước. Hội nhóm của game: Cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile Việt Namcũng vô cùng sôi sổi với gần 6000 thành viên.

Tháng 6/2015, Gamota chính thức thông báo sẽ phát hành Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tại Việt Nam.

NPH Gamota cũng mang đến một số lượng giftcode “khủng” để việc trải nghiệm của game thủ tại server Trung Quốc trở nên dễ dàng và hoàn mỹ nhất.

Tuy vậy, siêu phẩm “triệu đô” này đến giờ vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Vậy vì sao game mãi chưa ra mắt?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng, những tựa game bom tấn thường có khuynh hướng không thông báo chính thức ngày phát hành để đảm bảo cho game được ổn định nhất. Qua đó, cải thiện những yếu tố như đồ họa cũng như gameplay một cách rõ rệt. Ở khía cạnh người chơi, chúng ta vẫn mong game ra mắt càng sớm càng tốt, nhưng thực tế lại cho thấy rằng, các trò chơi được đầu tư chưa đủ hoặc quá ít thời gian, thường sẽ mang đến những sản phẩm kém chất lượng. Và ngay lập tức, game sẽ bị đào thải ở thị trường game quá đỗi khốc liệt hiện tại.

Nhìn lại những tựa game thành công mà NPH Gamota đã mang đến cho thị trường Việt, có thể thấy đó đều là những tựa game đình đám có sự đầu tư cực kì dài hơi và nhận được đánh giá cao của game thủ về sự ổn định cấu hình lẫn đồ họa không chê vào đâu được.

Việc chưa thông báo ngày ra mắt chính thức, sẽ làm cho game thủ thất vọng tạm thời nhưng với việc được đầu tư mạnh mẽ về nhiều mặt, hi vọng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ là siêu phẩm thành công vang dội năm 2015.

Cập nhật những thông tin mới nhất về Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tại địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

Chém gió ...
Aa 0