Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiêu Dao: Sức mạnh của băng tuyết trong Phiêu Phong Kiếm Vũ

15-07 22:59

Một trong những môn phái gây “khó chịu” nhất trong Phiêu Phong Kiếm Vũ – MMOARPG 3D Kiếm Hiệp Liên Trảm với các skill băng tuyết có sát thương cao

Hầu hết trong các MMORPG kiếm hiệp, Tiêu Dao luôn là môn phái sử dụng nội công hoặc phép để thi triển các bộ võ công có xuất xứ tà phái, hầu hết đều có sát thương rất cao và cực kì nguy hiểm. Các skill này thường đánh lan và có tốc độ không cao, tuy nhiên gây khó chịu cho bất cứ đối thủ nào bởi ảnh hưởng hoạt động hoặc một số skill có tích chất kìm hãm di chuyển, trói buộc đối phương.

Tiêu Dao trong Phiêu Phong Kiếm Vũ có sức mạnh băng tuyết sát thương cao

Ngoài ra, Tiêu Dao còn được biết đến là môn phái sử dụng ám tiêu rất hiệu quả. Những vũ khí này thường được tung ra bất ngờ trong quá trình chiến đấu để hạ gục đối phương nhanh chóng. Trong Phiêu Phong Kiếm Vũ, Tiêu Dao được tạo hình trong vóc dáng của một cô bé “hạt tiêu”. Tuy nhiên chính vẻ ngoài ấy lại làm cho đối thủ dễ khinh địch và nhanh chóng mắc sai lầm để tạo cơ hội cho Tiêu Dao hạ gục.

Khi Tiêu Dao hóa Chaos trong Phiêu Phong Kiếm Vũ

Môn phái Tiêu Dao trong Phiêu Phong Kiếm Vũ sử dụng sức mạnh băng tuyết kết hợp với gió, tạo nên những skill có hiệu ứng đẹp mắt, sát thương trên diện rộng. Bên cạnh ám khí là những chiếc quạt băng, môn phái này còn có loạt combo skill hất tung đối phương lên cao rất hiệu quả, khống chế và tiêu diệt kẻ thù từ xa.

Skill hất tung đối phương khiến nhiều game thủ rất… ức chế

Điểm yếu “chết người” của Tiêu Dao là sức phòng thủ kém, tốc độ di chuyển chậm và lượng HP không mấy dồi dào. Nếu bị các môn phái sát thủ như Ma Giáo ám sát, khả năng cao là Tiêu Dao sẽ ra đi chỉ trong “một nốt nhạc”. Tuy nhiên, trong những trận chiến bang ngàn người, Tiêu Dao lại tỏ ra vô cùng hiệu quả khi có thể thi triển skill khống chế số lượng lớn quân địch, đồng thời gây sát thương mạnh với hàng loạt combo skill khống chế rất khó chịu.

Skill băng trói buộc của Tiêu Dao rất khó chịu

Phiêu Phong Kiếm Vũ là tựa game MMOARPG 3D có gameplay non – target cực kì cao cấp dành cho các game thủ thực sự đam mê và có kĩ năng PK tốt. Trò chơi hiện đang là một trong những game kiếm hiệp 3D được kì vọng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dự kiến cuối tháng 7 này, Phiêu Phong Kiếm Vũ sẽ chính thức ra mắt và trở thành đối trọng với các game MMORPG “bom tấn” từng ra mắt trước đó.

Fanpage: fb.com/phieuphongkiemvu.sohagame

Phiêu Phong Kiếm Vũ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0