BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên Vực Mobile bất ngờ đóng cửa một cách chóng vánh

22-06 11:10

Tiên Vực đã đóng cổng nạp từ ngày 20/05 và sẽ chính thức ngừng hoạt động từ 30/07/2020.

Tiên Vực Mobile là một trong những MMORPG tiên hiệp đầu tiên được Gamota ra mắt trong năm nay. Bước vào thế giới Tiên Vực Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 môn phái gồm Liệt Đao, Mị Luân, Kiếm Tiên, Vân Tán – mỗi môn phái đều có vũ khí và kỹ năng sở trường riêng biệt.

Ngoài hệ thống tính năng quen thuộc như: hệ thống Trang bị, Thần dực, Thần binh, Thú cưỡi, Ngoại trang vô cùng đa dạng và phong phú về ngoại hình,... thì NPH Gamota cũng tự tin Tiên Vực Mobile có thể coi là tựa game với kho hoạt động đồ sộ nhất hiện nay. Game thủ càng lên những cấp cao hơn, các tính năng mới và hấp dẫn hơn sẽ dần mở ra để người chơi trải nghiệm. Cùng với đó là những trải nghiệm “cày chay lên VIP” vô cùng độc đáo.

 

Khá đáng tiếc, dù nhận được sự hậu thuẫn từ nhà phát hành Gamota nhưng Tiên Vực Mobile đã phải sớm nói lời chia tay với game thủ Việt chỉ sau khoảng thời gian ngắn ra mắt. Theo đó, Tiên Vực đã đóng cổng nạp từ ngày 20/05 và sẽ chính thức ngừng hoạt động từ 30/07/2020. Trong khoảng thời gian này, người chơi sẽ được trải nghiệm tất cả các tính năng của trò chơi trước khi Tiên Vực khép lại hành trình phục vụ game thủ Việt.

Tiên Vực

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0