Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiên Duyên Kiếm ngày đầu sau Open Beta, có thật đông sập server như lời đồn?

04-01 10:50

Mặc dù khai mở chính thức vào 10h ngày hôm qua (3-1) nhưng phải đến 17h chiều cùng ngày tân thủ mới có thể đăng nhập vào game.

Sau thời gian chuẩn bị, ngày hôm qua (3-1), NPH Gamota đã "xuất chinh" đầu năm 2020 với sản phẩm được mệnh danh là vũ trụ tiên hiệp mang tên Tiên Duyên Kiếm, hội tụ nhiều điểm sáng như có nền tảng đồ họa đẹp mắt nhưng không hề kén cấu hình, một lối chơi nhập vai kinh điển dễ chơi, dễ tải.

Dẫu vậy, trò chơi ngay ngày đầu khai mở đã thử thách sự kiên nhẫn của game thủ khi server Dịch Kiếm "toang" toàn tập, treo như trăng và văng liên tục. Không ít tân thủ đã phải bỏ cuộc trong sự bất lực.

Và để xoa dịu tâm trạng game thủ, song song với hoạt động khắc phục sự cố giật văng, mở thêm nhiều server, BQT game đã tung ra 1 tỷ gifcode xịn xò nhưng đắng thay còn chưa đăng nhập được vào game huống chi dùng code. 

Theo ghi nhận của 9Gate, bước sang ngày thứ hai các sự cố cơ bản đã được khắc phục, anh em đã có thể chơi ngon và khá mượt. Hi vọng trong thời gian tới BQT game sẽ vận hành game suôn sẻ để game thủ có thể trải nghiệm tối ưu.

Fanpage: https://www.facebook.com/td.gamota

Tiên Duyên Kiếm

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0