BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thoái Phong rót hầu bao hơn 200 triệu để đưa Thiên Mã hạ thế trong Nhất Kiếm Giang Hồ

24-10 19:00

Thiên Mã – thú cưỡi đẳng cấp nhất cho đến thời điểm hiện tại với dáng vẻ kiêu kỳ, quý tốc đã chính thức được người chơi Thoái Phong triệu hồi thành công, tạo nên tiền lệ chưa từng có về độ chịu chơi của những game thủ mobile.

Mới đây, cộng đồng game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ được một phen sốt sình sịch khi dòng thông báo Thoái Phong nhận được thú cưỡi Thiên Mã hiện lên trên màn hình. Không chỉ mang ý nghĩa về chiến lực, việc triệu hồi được thú cưỡi Thiên Mã cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho độ chịu chơi bá đạo của game thủ này.

Được biết, Thoái Phong là game thủ nức tiếng tại server S3 Ngạo Kiếm trong game Nhất Kiếm Giang Hồ khi đang giữ vị trí top 2 lực chiến. Anh hiện đang cùng người chơi NướcCốtDừa thống lĩnh bảng xếp hạng lực chiến và đầu quân cho bang Dragon hùng mạnh.

Về thú cưỡi Thiên Mã, đây được coi xem là một trong những thần thú quý hiếm nhất trong game, với tốc độ xé gió và ngoại hình mang thần thái siêu sang chảnh. Tuy vậy, cái giá để sở hữu siêu thú cưỡi này cũng không hề nhỏ.

Mười bảy nghìn Trân Lung là điều kiện cần và đủ để có thể đổi ra được thẻ thú cưỡi Thiên Mã. Tính sơ sơ, một lần chiêu mộ thú cưỡi tốn 100 KNB hoặc chiêu mộ 10 lần với giá 900 KNB, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những thú cưỡi hiếm và từ 3 điểm Trân Lung đổ lên, tùy vào độ may mắn mà người chơi có thể có cơ hội nhận được gấp đôi thậm chí 5 lần số điểm.

Từ đó, lấy con số mười bảy nghìn ra để chia với tổng số điểm Trân Lung nhận được từ  mỗi lần quay thì con số hơn 200 triệu cũng trở nên hết sức bình thưởng, bởi một lần quay x10 thú cưỡi có thể quy đổi sang khoảng 200 nghìn đồng.

Việc Thoái Phong triệu hồi thành công Thiên Mã đã tạo nên một tiền lệ chưa từng có trong nền công nghiệp game mobile nước nhà, khi một người chơi chịu chi đến mức bỏ ra cả khoản tiền khổng lồ để sở hữu thú cưỡi trong game.

Tuy vậy, số tiền mà game thủ này bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với giá trị nhận được. Bởi lẽ, cuộc đua song mã giữa anh và game thủ NướcCốtDừa cũng như các sự kiện OB cực kỳ quan trọng với giải thưởng siêu hấp dẫn đều đang bước vào giai đoạn nước rút.

Dù có thành công trong việc ganh đua hay không, thì cũng không thể phủ nhận được một điều là Thoái Phong cùng Thiên Mã đã đem lại giá trị tinh thần rất lớn cho không chỉ riêng Bang Dragon mà còn cả server Ngạo Kiếm. Đây cũng sẽ là nguồn động viên cổ vũ tới những người chơi khác, đặt họ vào thế ganh đua hấp dẫn và gay cấn hơn rất nhiều.

Thiên Mã tuy hiếm nhưng không phải chỉ có một, vậy nên nếu muốn sở hữu siêu thú cưỡi này, thì cơ hội vẫn luôn rộng mở và cộng đồng người chơi vẫn đang chờ đợi sự hạ thế của những siêu thú cưỡi khác trên mỗi một server khác nhau.       

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0