Cucku

Following: 0Follower: 3

Thợ Săn Linh Hồn: Trước ngày ra mắt, cộng đồng rộn ràng thành lập bang hội

01-11 13:00

Trong lúc chờ đợi Thợ Săn Linh Hồn công phá thị trường game Việt, cộng đồng game thủ đã tấp nập thành lập quân đoàn, tuyển quân rầm rộ.

Như 9Gate đã thông tin, Thợ Săn Linh Hồn là game mobile nhập vai hành động mang đậm hơi hướng manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến phát hành trong tháng 11 này.

Nhằm chuẩn bị những tư trang tốt nhất cho ngày game ra mắt, cộng đồng Thợ Săn đang rầm rộ lập bang hội lớn, nhỏ như Thiên Địa, Cuồng Sát, Huyết Tộc,... để thu nhận game thủ. Theo đánh giá từ người chơi, Thợ Săn Linh Hồn là một game nặng tính cộng đồng, tập thể. Vì vậy, họ cần xây dựng các nhóm game thủ từ sớm để thiết lập những vị trí quan trọng trong bang hội.

Từ đó, những thành viên này sẽ hỗ trợ team trong việc train, chiếm cứ các vị trí Boss quan trọng và hơn hết là kêu gọi chiến đấu ở những trận đánh lớn. Được biết, hiện tại, tuy game chưa ra mắt, nhưng cuộc cạnh tranh thành viên đã bắt đầu khốc liệt trên các diễn đàn, group.

9Gate sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Thợ Săn Huyền Thoại

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0