BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Sứ Mobile xác nhận đóng cửa tại thị trường Việt Nam

09-07 14:57

Sau hơn nửa năm ra mắt, tựa game tiếp theo của GTV đã thông báo về việc sẽ ngừng hoạt động trong thời gian tới.

Thiên Sứ Mobile là tựa game được lấy bối cảnh chính từ văn hóa Châu Âu với tiết tấu nhanh cùng nhiều hoạt động hấp dẫn đậm tính thử thách, hứa hẹn sẽ đáp ứng được sự mong mỏi của cộng đồng game thủ vốn là fan trung thành của các tựa game MMORPG Mobile.

Bước chân vào thế giới Thiên Sứ Mobile, game thủ sẽ hóa thân vào 1 trong các class khởi đầu bao gồm Chiến Binh, Pháp Sư, Yêu Tinh để gia nhập cuộc chiến giữa Tiên Tộc, Nhân Tộc và Yêu Tộc nhằm tranh giành Thánh Khí. Đặc biệt khi đạt level 300, game thủ sẽ được thử sức với Kiếm Thánh - một class với những đặc điểm riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cân bằng và thu hút người chơi.

Thiên Sứ Mobile cũng sở hữu tính năng làm đẹp như Trang bị, Pet, Thú cưỡi,... hay Hệ thống Cường hóa nâng cấp vật phẩm. Đồng thời, game thủ cũng có thể tương tác trực tiếp với nhau thông qua các hoạt động như: Tổ đội săn Boss, Hệ thống Guild Clan, Kết hôn hay Chợ giao dịch,... Tất cả sẽ đảm bảo cho việc hỗ trợ lẫn nhau và thu về những phần thưởng hấp dẫn trong game.

Sau hơn nửa năm ra mắt, tựa game tiếp theo của GTV đã thông báo về việc sẽ ngừng hoạt động trong thời gian tới. Cụ thể, Thiên Sứ Mobile sẽ đóng chức năng nạp vào ngày mai và chính thức ngừng cung cấp dịch vụ kể từ ngày 23/07/2020.

Thiên Sứ Mobile

0.0
GTV | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0