Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Long Kiếm Gamota khiến game thủ ngao ngán vì giật lag

30-03 09:51

Dù đã ra mắt 3 server trong sáng nay, thế nhưng tình trạng giật lag và khó đăng nhập vẫn diễn ra trong Thiên Long Kiếm.

Thiên Long Kiếm được biết đến là tựa game mobile MMORPG kiếm hiệp xuyên không với nội dung chính xoay quanh cuộc tranh đấu không hồi kết giữa 2 phe chính – tà. Đặc biệt, với hệ thống môn phái không chút xa lạ gồm: Tiêu Dao, Nga My và Võ Đang, Thiên Long Kiếm được kì vọng sẽ chinh phục hoàn toàn game thủ Việt bằng hàng loạt tính năng hấp dẫn và hệ thống phụ bản vô cùng đa dạng.

Thiên Long Kiếm đã chính thức đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm từ hôm nay (28.3), tuy nhiên có vẻ như trò chơi đã ra mắt không mấy suôn sẻ. Ngay từ khi mở máy chủ đầu tiên, Thiên Long Kiếm đã gặp phải tình trạng giật lag và khó đăng nhập. Các game thủ đã phải đợi khá lâu khi hệ thống thông báo "hàng chờ" và không thể đăng nhập vào game. Đối với các game thủ may mắn đăng nhập được, thì tình trạng cũng không khá khẩm hơn là bao, nhiều nhiệm vụ bị lỗi do kết nối tới máy chủ chập chờn hoặc bị disconnect giữa chừng là điều xảy ra liên tục.

Đến hiện tại, Thiên Long Kiếm đã mở cửa tới 3 máy chủ với mục đích điều tiết lượng đăng nhập vào game nhằm giảm tải tình trạng giật lag dẫn đến sự cố lỗi game, tuy nhiên biện pháp này không mấy hiệu quả.

Cộng đồng người chơi yêu thích trò chơi này đang khá bức xúc và cho rằng nhà phát hành Gamota đã không chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc ra mắt Thiên Long Kiếm để xảy ra những trục trặc khiến người chơi phải "ngồi chờ".

Thiên Long Kiếm

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0