BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thì ra đây là điều khiến game thủ Thiện Nữ Mobile bực tức hơn cả... bị "gấu" đá

26-07 21:22

Những tưởng trên đời bị người yêu ruồng bỏ là một điều đau khổ, có khi là bức tức nhất rồi nhưng với game thủ Thiện Nữ Mobile thì còn có điều khiến ức chế hơn tất thảy, đó là...

Thiện Nữ Mobile đề cao sự tự do cho người chơi trong không gian game. Hạn chế những vấn đề tiêu cực để trục lợi trong game là một khía cạnh khác và dường như không liên quan đến điều mà chúng tôi cũng như game thủ than phiền.

Đang treo máy, cắm bãi train thì bị đồ sát, "về thành dưỡng thương"; đang cũng team kích boss thì bị tấn công tập thể, PK nằm la liệt; ngay cả khi đang đứng một mình ngắm cảnh hay "selfie" vài tấm hình ingame cũng... bị đồ sát, "về thành dưỡng thương" là điều chắc hẳn khiến nhiều nạn nhân không tránh khỏi bực tức hơn cả khi bị "gấu" bỏ.

Có lẽ vấn đề đồ sát - PK trong game không phải là mới song mỗi khi một tựa game mới ra mắt thì vấn đề này được rất nhiều game thủ chia sẻ, chút bầu tâm sự.

Công tâm nhìn nhận, đồ sát là một tính năng phổ biến có ở hầu hết những game nhập vai khi đề cao sự tự do trong PK. PK không dừng lại ở một tính năng trong game mà đó còn là phương thức để phân định sự thắng bại (trong giao đấu) và năng lực (trong thực chiến) của người chơi.

Không có cách nào khác ngoài việc bạn chấp nhận và tìm cách phục thù đối thủ PK mình. Hãy nuốt cơn giận khi bị đồ sát mà dành sức và ủ mưu nghĩ kế để đáp trả đối phương. Tuy nhiên cũng cần lưu ý điểm sát nhân nếu bạn không muốn vào tù bóc lịch.

Tóm lại, PK là tính năng không thể phủ nhận khi làm nên sức hấp dẫn ở một game nhập vai như Thiện Nữ Mobile. PK, trong đó có việc đồ sát, tạo nên sự ganh đua, cạnh tranh từ đó thúc đẩy sự phát triển cho nhân vật bạn nhập vai nếu muốn tìm cách "phản dame" đối thủ.​

Trang chủ: http://thiennu.talktv.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0