BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tháng 7 rạo rực với các tựa game mobile mới dành cho anh em game thủ thử sức

02-07 18:12

Cùng tìm hiểu những cái tên xuất sắc nhất “mở bát” cho một tháng hè đầy năng động nhé!

MU Kỳ Tích

Là đối tác Độc Quyền của Webzen, Funtap tiếp tục chứng minh tiềm lực của mình khi liên tục ra mắt những sản phẩm vô cùng chất lượng. Có thể nói, MU Kỳ Tích chính là một bom tấn chính hiệu trong dòng game MMORPG vốn đã quá quen thuộc với anh em game thủ. Với 3 Class chính cùng 9 lớp Nghề nghiệp đa dạng, chắc chắn Dị bản MU Kỳ Tích sẽ khiến những tháng hè nóng bỏng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hải Tặc Loạn Chiến

Siêu phẩm One Piece chưa bao giờ làm anh em thất vọng nay lại tiếp tục ra mắt một tựa game mới vào 7/7 sắp tới. Hải Tặc Loạn Chiến mang tới người chơi Tân Kỷ Nguyên của thời đại Hải Tặc kinh điển với 14 tỷ chiến binh cùng săn tìm kho báu tối thượng. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay LUFFY GEAR4 làm quà ra mắt trong thời điểm phát hành hiện tại.

Yêu Linh Giới

Một kiệt tác MMORPG mang phong cách Nhật Bản sẽ là điều khiến anh em thỏa mãn trước sự phổ biến của những tựa game từ thời Tam Quốc. Tới với Yêu Linh Giới, các game thủ sẽ được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như: Cửu Tầng Yêu Tháp, Võ Đài Đỉnh Phong, PK Đông Người,... và thậm chí là cả Hệ Thống Chuyển Chức - Thần/ Ma vô cùng thú vị.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt

Tại Giang Hồ Ngũ Tuyệt, bạn sẽ được gia nhập vào hàng ngũ của 5 môn phái danh trấn Giang Hồ từ tiểu thuyết của Kim Dung bao gồm: Thiếu Lâm, Minh Giáo, Võ Đang, Thiên Nhẫn, Dương Gia. Không chỉ giới hạn ở việc tu luyện dưới một môn phái bất kỳ, tựa game còn cho phép bạn chuyển class tự do để có thể tinh thông cả 5 loại Tuyệt Học. Kết hợp với hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc, game thủ còn có thể tùy biến lối chơi, tự do sáng tạo võ công theo ý muốn của mình.

Đột Kích 3Q

Có thể nói, Đột Kích 3Q hứa hẹn sẽ được xếp vào trong hàng ngũ của những tựa game bắn súng độc nhất tại Việt Nam. Với những tính năng độc đáo, có 1-0-2 vô cùng đa dạng, tựa game sẽ nổ phát súng chí mạng đẩy người chơi lao vào những trải nghiệm đầy mới mẻ về một thế giới Tam Quốc vừa quen vừa lạ cộng nhằm chống lại bè lũ Zombie hung ác.

Thái Cực Kiếm Vương

Ngũ đại môn phái đã cùng tề tựu và tranh đấu, bạn sẽ là Thiên Sơn dã tâm trùng trùng hay Nhật Nguyệt tâm xa trời tru đất diệt? Đừng quên có cả những Kiếm Tông uy dũng, Ma Đồng giáng thế và Bồ Đề thần ma đang sẵn sàng nghênh chiến, chung sức để đạt được danh hiệu Thái Cực Kiếm Vương vinh quang sử sách muôn đời.

Rồng Thần Huyền Thoại

Các fan của người Saiyan lại một lần nữa được háo hức đón chờ một tựa game chuyển thể mới. Rồng Thần Huyền Thoại chính là một tựa game đấu tướng không thể bỏ lỡ trong mùa hè năm nay. Với các tiêu chí như: Sở hữu các nhân vật với đầy đủ bộ kỹ năng, chuẩn theo nguyên tác, Lối chiến đấu trên không độc đáo, Hệ thống đồ họa sắc nét cùng các đấu trường liên server, tranh bá gia tộc 50 vs 50 nảy lửa, còn chần chờ gì mà không “đặt gạch” ngay hôm nay?

Chém gió ...
Aa 0