Cucku

Following: 0Follower: 3

Tháng 6 trình làng tới 4 game mới, NPH FunTap quả biết cách gây ấn tượng

05-06 10:20

Kiếm Hồn 3D, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt, Vân Mộng Tứ Thời Ca, Hỏa Chí Anh Hùng - H5... sẽ là những cái tên hứa hẹn phá đảo thị trường game mobile Việt Nam trong tháng 6 này.

Kiếm Hồn 3D 

Kiếm Hồn 3D được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh ăn khách Trung Quốc “Tuyệt Thế Chiến Hồn”, kể về hành trình thức tỉnh chiến thần chi hồn của thiếu chủ Tần Nam để trở thành một chiến hồn đệ nhất. Sự kết hợp giữa cốt truyện hấp dẫn và đồ họa 3D sắc nét tự do điều chỉnh góc nhìn cùng với gameplay đặc sắc khiến Kiếm Hồn 3D trở thành một trong những tựa game MMORPG sáng giá nhất của năm 2020. Được biết, tựa game này sẽ được NPH Funtap cho ra mắt chính thức vào ngày 10/06 tới đây.

Sức hút của Kiếm Hồn 3D đang tỏ ra là quá lớn, khiến cho cộng đồng game thủ Việt khó lòng có thể cưỡng lại. Bằng chứng là giai đoạn thử nghiệm (Alpha Test) vừa qua của tựa game này được nhiều người nhận xét là vô cùng thành công, tuy giới hạn chỉ 4000 người nhưng chưa đầy 2 tiếng mở cửa, toàn bộ server đã chật kín người. Nhận thấy sự đam mê từ cộng đồng, Kiếm Hồn 3D ngay lập tức mở server mới để trao thêm cơ hội cho 5000 game thủ trải nghiệm, “se duyên” cho hơn 500 cặp tình nhân.

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

Trò chơi vốn có tên nguyên bản là Dương Quá và Tiểu Long Nữ – hai nhân vật chính trong bộ truyện Thần Điêu Hiệp Lữ (hay Thần Điêu Đại Hiệp – phiên bản phim). Họ là hình tượng mẫu mực cho tình yêu vượt lên trên các giới hạn về thân phận và tuổi tác (sư – đồ).

Không chỉ vậy, vượt qua nhiều thử thách song đôi trai tài gái sắc này vẫn giữ được tình cảm son sắt thủy chung. Phản ánh chân thực trong game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt, người chơi một lần nữa thấy được hình ảnh thân quen của Quá Nhi và Cô Cô.

Vân Mộng Tứ Thời Ca

Bước chân vào thế giới game Vân Mộng Tứ Thời Ca Mobile, bạn sẽ được tham gia việc xây dựng cho mình những đội hình thiện chiến nhất. Phong cách game gần gũi với Âm Dương Sư nên không khó hiểu khi bạn thấy hệ thống tướng là những vị như Thức thần (game này gọi là Yêu linh) trong văn hóa Heian của Nhật Bản. Không những thế, bối cảnh trong game lại có sự hòa trộn cả văn hóa đời Đường của Trung Quốc. Do đó, phong cách tướng của game mobile này có một chút gì đó khác biệt, đặc biệt hơn.

Người chơi sẽ tiến hành thu thập các Yêu linh đó và tiến hành khiêu chiến các cửa ải và giành nhiều vật phẩm. Những vật phẩm có thể dùng để tăng cấp, tăng sức mạnh cho các chiến tướng đó. Bạn có thể thay đổi tùy ý vị trí chiến thuật các tướng trong đội hình sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Tất nhiên, các tướng sẽ có sự phân biệt về sức mạnh ban đầu thông qua các chỉ số và quy định mặc định về phẩm chất.

Fanpage: https://www.facebook.com/vanmongtuthoica

Hỏa Chí Anh Hùng - H5

Bước vào trò chơi, các bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới Naruto đúng nghĩa. Cốt truyện, và giao diện map của game đều gắn liền với nguyên tác nên sẽ tạo cảm giác cực quen thuộc với các fan của bộ truyện này.

Đặc biệt, với nền tảng H5 game có lối chơi cực đơn giản và cuốn hút. Người chơi có thể cắm máy chơi game 1 cả ngày, nhân vật tự làm nhiệm vụ, tự farm đồ, EXP…

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaChiAnhHungH5

Kiếm Hồn 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0