BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tết này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ quá tải trong ngày Lễ Tình Nhân?

06-02 11:33

Tết này, sự trở lại của Nguyệt Lão hứa hẹn mang đến sắc màu hạnh phúc trên khắp cả một vùng trời Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Theo thông tin từ nhà phát hành VNG thì bắt đầu từ ngày 06/02, Nguyệt Lão sẽ quay trở lại giang hồ để tiếp tục nhiệm vụ se duyên kết tóc cho nam thanh nữ tú trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Vậy là sau nhiều ngày mòn mỏi mong chờ, cuối cùng các đôi uyên ương cũng được toại nguyện ước mơ về chung một nhà.

Được biết Nguyệt Lão ở lại nơi này một tháng và sau đó sẽ tiếp tục chu du thiên hạ (khi nào trở lại vẫn chưa được báo trước). Tháng này lại đúng vào mùa Tết Nguyên Đán 2018 nên hứa hẹn trong những ngày sắp tới, sắc màu hạnh phúc chắc chắn sẽ nhuộm đỏ cả Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Ngay khi thông tin được đăng tải, cộng đồng đã lên hẳn kế hoạch kết hôn sắp tới. Rút kinh nghiệm đợt đầu nên lần này họ phải bằng mọi giá thoát ế một cách cấp tốc, không khéo Nguyệt Lão lại đi mất. Đặc biệt, rất nhiều cặp đôi dự định không cưới vội và để dành đến đúng ngày 14/02 (29 Tết) mới tổ chức hôn lễ, vì đó là Lễ Tình Nhân nên chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý nghĩa đáng nhớ.

Trong ngày 06/02, game thủ ngoài vui mừng đón nhận sự trở lại của Nguyệt Lão thì còn bỡ ngỡ trước việc xuất hiện của bộ ngoại trang Tà Mị Quyên Cuồng khá độc lạ, lần đầu tiên có mặt trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tà Mị Quyên Cuồng mang đến cho người chơi diện mạo rất ngầu, tùy theo màu áo mà bạn sẽ có màu tóc nhuộm tương ứng, đồng thời có luôn hình xăm cực “chất chơi”, có vẻ thích hợp với nam giới.

Ngoại trang này đã làm dậy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Rất nhiều game thủ hào hứng thích thú, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít người phản bác vì cho rằng Tà Mị Quyên Cuồng trông quá hiện đại, vì thế nó khá biến chất đối với một tựa game đậm chất kiếm hiệp cổ trang như thế này.

Có game thủ lại rất thất vọng đặt ra câu hỏi vì sao nhà phát hành lại không cho ra trang phục áo dài truyền thống trong dịp Tết Nguyên Đán này? Nếu thế chắc chắn sẽ được rất nhiều người ủng hộ hơn Tà Mị Quyên Cuồng.

Liệu VNG còn bất ngờ gì nữa cho dịp Tết sắp tới? Game thủ hãy cùng chờ xem nhé!!!

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0