BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tết cổ truyền trong mắt hot streamer: Đường về nhà là con đường hạnh phúc!

18-01 14:33

Đối với hot streamer - những người quanh năm trò chuyện trước màn hình liệu có cảm nhận gì vào mỗi dịp tết đến xuân về?

Cứ vào mỗi dịp cận tết, không khí khắp nơi lại trở nên hối hả hơn bao giờ hết. Có người ở quê lũ lượt kéo nhau lên thành phố để tìm mua những món hàng tốt cho Tết năm nay. Cũng có người sửa soạn hành lý, nôn nao về quê sum vầy cùng gia đình sau gần một năm xa cách. Vậy đối với hot streamer - những người quanh năm trò chuyện trước màn hình liệu có cảm nhận gì vào mỗi dịp tết đến xuân về?

Độ Mixi - “Đừng ngại về quê sum vầy cùng gia đình”

Là streamer có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam, Độ Mixi thu hút đông đảo người hâm mộ nhờ tính cách hòa đồng, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc. Bên cạnh đó, nam streamer còn nổi tiếng là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Cứ mỗi dịp giáp tết, Độ Mixi lại thông báo nghỉ công việc livestream để về quê chăm lo Tết cùng người thân. Theo nam streamer, Tết là dịp để tất cả thành viên trong gia đình đoàn tụ và không nên bỏ lỡ khoảng thời gian đặc biệt này.

Độ Mixi nổi tiếng là “người đàn ông của gia đình”

Trong một buổi livestream, khi có fan hỏi về việc có nên về quê đón tết nếu lỡ làm ăn khó khăn, Độ Mixi cho rằng dù xảy ra bất cứ điều gì thì bố mẹ luôn mong ngóng con mình về quê, "Các ông đi học xa, các ông sống ở xa, các ông đi làm xa ấy, bố mẹ các ông chỉ có muốn một điều duy nhất thôi. Đấy là các ông về lành lặn là được rồi”, anh khẳng định.

PewPew - Từng khóc nghẹn khi đón tết xa nhà

PewPew là một trong những streamer đời đầu của Việt Nam và được ưu ái đặt vào hội “Tứ hoàng streamer” bên cạnh Độ Mixi, ViruSs và Xemesis. Anh được yêu mến nhờ sự vui vẻ, hoạt náo nhưng lại vô cùng chững chạc. Tuy vậy, ẩn sau hình tượng “chú Pew” trưởng thành là quá khứ từng bật khóc khi phải đón tết xa nhà. PewPew từng chia sẻ trong thời điểm còn là du học sinh tại Úc, anh phải đi làm thêm những ngày cận tết để trang trải chi phí sinh hoạt. Có lần, anh vô tình thấy màn hình chiếu cảnh mọi người trang trí đường phố, nhà cửa…nên nghẹn ngào đến bật khóc.

Gia đình của PewPew với bố mẹ và em gái

Thời gian sau này, nam streamer đã có thể đón tết cùng gia đình khi về Việt Nam lập nghiệp. PewPew cũng hài hước chia sẻ bản thân thường bị bố mẹ giục lấy vợ vào mỗi dịp tết đến xuân về, tuy vậy Tết năm nay của PewPew chắc chắn sẽ ấm cúng hơn rất nhiều khi đã rước cô dâu Hồng Nhật về dinh.

ViruSs  - 10 năm ăn tết một mình của “Thiếu gia nhạc viện”

ViruSs nổi lên với tư cách là hot streamer và sau này được công nhận đón nhận rộng rãi hơn khi có nhiều hoạt động về âm nhạc. Giờ đây, ViruSs hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thường xuyên phải bận rộn vì công việc. Trong một cuộc phỏng vấn, nam streamer cho biết anh từng phải đón tết một mình trong suốt 10 năm liền. Có thời điểm, ViruSs livestream xuyên tết và đón năm mới cùng người hâm mộ.

ViruSs đã từng đón tết một mình trong 10 năm

Anh cũng tâm sự bản thân cảm thấy nuối tiếc vì đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không ở cạnh người thân nhiều hơn. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, người hâm mộ hy vọng ViruSs sẽ đạt thêm nhiều thành công mới và sớm tìm được “nửa kia” để cùng trải qua cái tết thật ấm áp.

Mỗi hot streamer đều có một góc nhìn và câu chuyện riêng về ngày Tết cổ truyền. Tuy nhiên, qua cảm nhận của họ có thể thấy ý nghĩa về sự đoàn viên gia đình trong ngày tết lớn lao và ấm áp đến nhường nào. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng về quê sum vầy cùng bố mẹ để đón năm mới Quý Mão 2023 thật đầm ấp đúng không nào!

Chém gió ...
Aa 0