BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent sắp phát hành hai tựa game của Supercell tại Trung Quốc

14-11 20:00

Mới đây, đại diện từ Supercell cho biết game Clash of Clans và Clash Royale sẽ được phát hành tại thị trường Trung Quốc bởi Tencent.

Supercell và Beijing Lexiang Ark Game Technology Co Ltd đã kết thúc hợp đồng. Do đó, theo các báo cáo mới, Tencent sẽ bắt đầu tiếp quản hoạt động và sẽ làm việc với Supercell để phát hành các trò chơi lớn này ở Trung Quốc đại lục. Tencent phát hành Clash of Clans và Clash Royale ở Trung Quốc hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. Tất cả các hoạt động và quản lý xử lý đều do phía Tencent xử lý để phát hành các trò chơi lớn này với những thông báo từ nền tảng Weibo.

Người chơi được khuyến cáo nên mở, kết nối các tài khoản với WeChat hoặc QQ tương ứng. Điều này sẽ giúp bạn duy trì, tiếp tục tiến trình trò chơi hiện có. Theo thông báo, người chơi có thể liên kết tài khoản trước 23h59 ngày 24 tháng 11 năm 2022.

Clash of Clans và Clash Royale là hai trong những trò chơi hay nhất được Supercell giới thiệu đến với game thủ thế giới. Việc hết hạn hợp đồng đã tạo ra một vấn đề cho người chơi Trung Quốc, nhà phát triển Supercell cùng Tencent đã đưa ra giải pháp để giúp game thủ tiếp tục được trải nghiệm game càng sớm càng tốt người chơi ở Trung Quốc đại lục.

Mới đây, Cơ quan Quản lý Nhà nước về Quy chế thị trường Trung Quốc đã phê duyệt ứng dụng, dựa trên danh sách được công bố trên trang web của mình. Cơ quan quản lý lần đầu tiên tiết lộ chi tiết về công ty chưa rõ danh tính vào tháng 09, khi công bố một tài liệu mô tả là một thực thể tập trung vào ba lĩnh vực: trung tâm dữ liệu internet, mạng phân phối nội dung và điện toán biên, đó là việc sử dụng thực tế tăng cường và học máy để phân tích dữ liệu.

Unicom Innovation Venture Capital, một công ty trợ cấp của China Unicom, sẽ kiểm soát 48% cổ phần của công ty mới trong khi Thâm Quyến Tencent Industry Venture Capital, công ty trợ cấp của Tencent, sẽ kiểm soát 42%, dựa trên tài liệu được công bố vào tháng 09. Tài liệu này cho biết 10% bổ sung sẽ thuộc về nhân viên của công ty.

Chém gió ...
Aa 0