BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent Games ủ mưu lớn với dự án Dynasty Warriors Mobile

29-07 21:11

Dynasty Warriors Mobile chính là sản phẩm đầy tham vọng mà Tencent Games chuẩn bị thử nghiệm rộng rãi vào cuối tháng 7 này.

Được phát triển bởi D.W Studio theo dạng nhượng quyền từ Koei Tecmo, Dynasty Warriors Mobile chính là tựa game nhập vai, chặt chém đầy tham vọng được Tencent ấp ủ với mục tiêu thống trị thị trường nội địa Trung Quốc. Tại xứ gấu trúc Dynasty Warriors Mobile được đặt cho một cái tên khác là Chân Tam Quốc Vô Song Bá để dễ dàng tiếp cận thị trường và ngay lập tức tựa game này trở thành tâm điểm bàn tán trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Đa phần game thủ Trung Quốc khá yên tâm và đặt trọn niềm tin khi biết Tencent Games là nhà phát hành chính thức của tựa game chặt chém phiên bản mới nhất trên di động này.

Ngoài ra Tencent cũng cho biết Chân Tam Quốc Vô Song Bá sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn vào ngày 30-7-2020. Game thủ có thể đăng ký trước từ ngày 24-27/7 bằng cách trả lời một số câu hỏi của nhà phát hành, tuy nhiên do đây là bản thử nghiệm giới hạn nên khả năng được mời chơi từ nhà phát hành nó cũng cao như “nhân phẩm” của game thủ vậy. Chân Tam Quốc Vô Song Bá thừa hưởng toàn bộ tạo hình những mãnh tướng thời tam quốc trong Dynasty Warriors 7 và công nghệ Unreal Engine 4 chính là điểm nhấn về đồ họa trên nền tảng di động giúp game thủ dễ dàng hòa mình vào chiến trường rộng lớn nhằm thỏa sức càn quét và lấy đầu tướng địch dễ như lấy đồ trong túi.

Với Mọt mà nói, Dynasty Warriors Mobile hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như những dự án bom tấn khác đang được phát triển cùng lúc như Metal Slug Code J và Pokemon Unite. Về lối chơi, Dynasty Warriors Mobile chắc chắn sẽ đi theo hệ thống thế giới mở để dễ dàng phát triển cộng đồng như tham vọng của Tencent nhưng mong rằng Dynasty Warriors Mobile sẽ không đi theo vết xe đổ của thế giới mở Dynasty Warriors 9.

Dynasty Warriors: Unleashed

0.0
Nexon | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0