Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tekken Basara – gMO thể hiện tinh thần chiến binh Samurai

12-11 10:51

gMO Tekka Basara vừa mới cập bến Việt Nam được coi là một tựa game hiện thực hóa rõ nét nhất về thời kỳ chiến quốc trong lịch sử Nhật Bản

Samurai được nhiều người biết đến như những kiếm sĩ huyền thoại của Nhật Bản trong các bộ phim võ thuật. Samurai đóng vai trò hết sức quan trọng trong lịch sử Nhật Bản, có nhiều người coi lịch sử Nhật Bản cũng chính là lịch sử của chiến binh Samurai.

Thời kỳ Chiến Quốc (bắt đầu từ giữa thế kỉ 15 đến giữa thế kỉ 16) có thể nói là thời kì hoàng kim của Samurai. Đây là thời kỳ của các chuyển biến xã hội, mưu mô chính trị và gần như diễn ra những cuộc xung đột quân sự liên tục ở Nhật Bản. Quần hùng cát cứ, Mạc Phủ lụn bại không thể khống chế tình hình phân liệt quốc gia, quần hùng khắp nơi nổi dậy, vì thống nhất thiên hạ mà xung đột không ngừng.

Tekken Basara – gMO thể hiện tinh thần chiến binh Samurai

Tinh thần Samurai bất diệt, tình yêu và sự thù hận, đó là sợi dây gắn kết quá khứ lịch sử và hiện tại. Những điều đó là điều con người không thể nắm bắt, trải nghiệm mà chỉ có thể hồi tưởng qua sách vở, phim ảnh hay là qua game. Điển hình như thời gian gần đây, tựa gMO Tekka Basara vừa mới cập bến Việt Nam được coi là một tựa game hiện thực hóa rõ nét nhất về thời kỳ chiến quốc trong lịch sử Nhật Bản. Bước ra từ một câu chuyện lịch sử đau thương, tàn khốc, Tekken Basara tạo nên một tựa game sinh động, tinh nghịch với phong cách chibi, đúng tính chất của dòng game thẻ bài.

Tekken Basara – gMO thể hiện tinh thần chiến binh Samurai

Giữa một “rừng” gMO Trung Quốc đang xâm nhập mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam thì Tekken Basara thực sự là một cơn gió mới, nhưng cũng đặt ra những băn khoăn khi gMO với đề tài lịch sử khô khan liệu có thể được giới game thủ đón nhận so với những game giải trí đơn thuần với tiên hiệp, kiếm hiệp nhập vai hay không.

Tekken Basara mang đến cảm giác hoàn toàn mới lạ khi dùng hệ thống Rút tướng thay cho Chiêu mộ tướng truyền thống như các gMO đơn thuần hiện nay. Muốn tiến hành rút tướng cần phải có tài nguyên đặc thù chỉ có thể lấy được thông qua chiến trường hay thi đấu hảo hữu. Với gameplay chiến lược nâng cấp truyền thống, hệ thống phụ bản teamwork cùng hệ thống giao dịch giữa người chơi làm Tekken Basara trở nên thú vị, thôi thúc người chơi khám phá ngay lập tức.

Tekken Basara – gMO thể hiện tinh thần chiến binh Samurai

Game cũng được đánh giá cao với đồ họa tuyệt đẹp, bạn sẽ vô cùng thích thú với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật ngộ nghĩnh. Một Oda bạo chúa trở nên đáng yêu, thú vị với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh, 1 I. Ittetsu cương trực, nghiêm nghị, 1 Jyukeini dịu dàng, 1 nhóc tì M.Ranmaru hờn dỗi đáng yêu hay 1 H. Toratane không thiếu sự xảo trá.

Tekken Basara – gMO thể hiện tinh thần chiến binh Samurai

Với Tekken Basara, bạn không chỉ có cơ hội được chạm tay vào một trong những tựa game đẳng cấp nhất của dòng gMO thẻ bài mà còn được lấp đầy tâm hồn bởi văn hóa Nhật Bản thời kì Chiến Quốc và tràn đầy niềm kiêu hãnh của tinh thần samurai.

Tekken Basara

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0