BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tarisland - Siêu phẩm mới của Tencent bị đồn là hàng ‘clone’ của World of Warcraft

02-02 16:06

Tựa game mới nhất của Tencent đã bị game thủ đồn là sao chép World of Warcraft.

Mới đây, ông lớn Tencent đã tiết lộ dự án MMORPG mới nhất của mình. Trò chơi này có tên Tarisland và trông rất giống với World of Warcraft. Điều thú vị là tựa game này ra được giới thiệu ngay sau khi hợp đồng giữa Blizzard và NetEase kết thúc. Game thủ thì đang rất mong chờ thời điểm phát hành của World of Warcraft Mobile của Blizzard.

Tarisland là một MMORPG mang đề tài giả tưởng. Hệ thống đồ họa trong tựa game này đều khiến game thủ liên tưởng đến World of Warcraft – MMO nổi tiếng của Blizzard. Được biết, Tarisland sẽ có một thế giới mở rộng lớn, với lối chơi đậm chất hành động. Game thủ có thể khám phá thế giới trong tựa game này bằng nhiều hình thức.

Đoạn trailer của Tarisland cũng khiến nhiều người chơi nghi ngờ vì con rồng xuất hiện trong video cũng cực kỳ giống với Deathwing của World of Warcraft. Tựa game này cũng có tính năng cưỡi rồng, thứ mới ra mắt trong World of Warcraft bản mở rộng Dragonflight.

Những người sáng tạo nội dung (creator) và game thủ đang chỉ trích trò chơi của Tencent và cho rằng Tarisland là một “clone” của World of Warcraft. Tencent cũng rất thông minh khi thông báo ra mắt trò chơi của mình trong bối cảnh các tựa game của Blizzard chuẩn bị đóng cửa tại Trung Quốc sau khi mối quan hệ với NetEase đổ vỡ. Đây là động thái nhằm lôi kéo game thủ World of Warcraft tại Trung Quốc khi Tencent hiểu rằng tập người dùng này không còn trò chơi nào tương tự để trải nghiệm.

Chém gió ...
Aa 0