BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Thần Tướng áp dụng hệ thống Ngũ Hành siêu “cân não” khi xây dựng đội hình

03-10 13:24

Tam Quốc Thần Tướng là game mobile nhập vai chiến thuật 3D áp dụng hệ thống ngũ hành khá phức tạp, khiến trò chơi trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

Tam Quốc Thần Tướng là game nhập vai chiến thuật với đồ họa 3D và cốt truyện khá hấp dẫn, dùng nghệ thuật dụng binh chiêu mộ để xây dựng đội hình và chiến thuật cho riêng mình. Sở hữu đầy đủ các tính năng như vượt ải, quốc chiến, vận tiêu, ...

Sản phẩm Tam Quốc Thần Tướng nhìn chung so với thị trường thì có đầy đủ các tính năng, hoạt động từ cơ bản như: Hệ thống Kỹ năng khủng (bị động, chủ động, thuộc tính ẩn, hệ thống kích duyên, thuộc tính ngũ hành...), Auto, Thú cưỡi, Ngoại trang, Phi Phong, Bang hội, Vận tiêu, Phó Bản, Tâm Ma, Bang Hội, Boss thế giới, Leo tháp,...

Nhưng đáng kể nhất là bộ hệ thống PK (Tỷ Võ - Đấu Trường - Lôi Đài - Loạn Đấu - Chiến trường liên server) áp dụng với hơn 1500 trận hình và có thể tạo ra các trận hình do game thủ tùy chọn.

Mỗi một vị tướng sẽ mang trong mình một thuộc tính ngũ hành riêng biệt (Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ) từ việc đau đầu về xây dựng, bố trí đội hình để có thể chiến thắng được đối thủ thì lần này người chơi bắt buộc phải suy nghĩ thêm về tính chất tương thích và khắc chế lẫn nhau tạo nên những trận đấu lớn hấp dẫn.

Hệ thống Ngũ Hành siêu “cân não” khi áp dụng vào đội hình trong Tam Quốc Thần Tướng - ảnh 2

Hình ảnh ngày Alpha Test

Sau Alpha Test khá thành công, đội ngũ vận hành sản phẩm không những chuẩn bị cho giai đoạn Open Beta sắp tới mà còn Update khá nhiều tính năng cho thấy sự tâm huyết và đảm bảo duy trì hướng phát triển liên tục trong giai đoạn sau Open Beta đầu tháng 10 này (cập nhật chức năng Phi Phong, Thú Cưỡi, Chiến Trường Quan Độ, Tâm Ma, Vong Hồn Tháp..v..v...)

Hệ thống Ngũ Hành siêu “cân não” khi áp dụng vào đội hình trong Tam Quốc Thần Tướng - ảnh 3

Với những ưu điểm trên, Tam Quốc Thần Tướng được kỳ vọng sẽ là 1 cơn gió mới trong gần cuối năm nay, vơi đi cảm giác nhàm chán của các sản phẩm Tam Quốc cùng dòng.

Trang chủ: http://tamquocthantuong.vn

Chém gió ...
Aa 0