Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Danh Tướng Truyện: Kỹ năng “win chặt” tay "gắp tướng", xịn hay cùi chính là do bạn quyết định

18-04 13:11

Lần đầu tiên mới được thấy tựa game cho phép chính người chơi gắp tướng như gắp thú nhồi bông trong siêu thị…

Bạn đã quá mệt mỏi khi chơi các tựa game chiến thuật thẻ tướng mà "quay" mệt nghỉ không ra được nhân vật mình mong muốn? Khi mà "nhân phẩm" quyết định quá nhiều còn kỹ năng lại chả được bao nhiêu? Hãy thử đến với 3Q Ai Là Vua (tên cũ: Tam Quốc Danh Tướng Truyện) để được trải nghiệm cảm giác tự tay gắp tướng, có tướng xịn hay tướng cùi đều là do kỹ năng hết!

Trải nghiệm tự tay "gắp tướng" trong 3Q Ai Là Vua

Chắc hẳn nhiều người chơi đã từng quen với khái niệm "tửu quán", nơi mà bạn bỏ ra vài trăm hoặc thậm chí vài nghìn KNB chỉ để quay tướng. Ấy thế mà, kết quả không phải lúc nào cũng "ngon lành". Có đôi khi, người chơi do ăn ở không tốt nên dù có quay x10, x20 đi chăng nữa vẫn cứ phải là ra tướng tím… Không ít game thủ đã từng kêu trời vì vấn đề này, trong khi lại có một số người chơi khác quay ngay trong lần đầu tiên nhận luôn tướng khủng.

Thường thường, để sở hữu các vị tướng khủng ở game khác, bạn sẽ phải vài tửu quán và mong chờ vào "nhân phẩm" tốt

Để cho người chơi không còn thấy bất công, 3Q Ai Là Vua đã thiết kế riêng tính năng "gắp tướng" đúng nghĩa đen. Bạn được điều khiển chiếc cẩu từ trên cao, nhắm đúng vào vị trí của chú tướng nhỏ bé, đáng yêu đang chạy lon ton phía dưới mà… thả. Cái hay của tính năng này là người chơi được căn ke để đoạt lấy các vị tướng xịn (tướng cam) chứ không chỉ bắt tướng thường (tướng tím, xanh biển).

Còn trong 3Q Ai Là Vua, việc có được đội hình đủ mạnh không hề khó đến thế

Cảm giác gắp thử các vị tướng của 3Q Ai Là Vua đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người chơi. Nhìn biểu cảm của từng tướng khi bị gắp trúng khá hài hước, thậm chí, họ còn cố giãy giụa để thoát khỏi chiếc cẩu "chả biết từ đâu tới" mà không nổi.

Tính năng Bắt Nô cho phép người chơi "gắp" trực tiếp các chú tướng cute đang chạy lon ton phía dưới, nhìn biểu cảm cáu gắt thế kia mà chẳng làm gì được mới buồn cười chứ

Theo một số người chơi đã trải nghiệm sớm bản nước ngoài, 3Q Ai Là Vua ngoài tính năng gắp tướng cũng cung cấp cho người chơi nhiều hoạt động khác để chiêu mộ những nhân vật mà mình cần. Có cảm giác rằng, để sở hữu được một đội hình đủ mạnh trong tựa game này là không khó. Thứ người chơi nên lưu tâm nhất chỉ là làm sao để kết hợp họ với nhau, tạo ra tổ hợp bất khả chiến bại.

Theo dự kiến, 3Q Ai Là Vua sẽ sớm ra mắt game thủ Việt trong giữa Quý 2 này

3Q Ai Là Vua khá khôn khéo khi dù sở hữu gameplay mang tính chiến thuật sâu với hệ thống 8 Trận Pháp độc nhất vô nhị nhưng lại không khiến người chơi cảm thấy khô khan. Họ lồng ghép vào những tình tiết, tính năng nhẹ nhàng, hài hước để làm "mềm" đi vô số trận chiến đấu căng thẳng, "hack não". Nhờ đó, khi trải nghiệm trong thời gian dài, dù đứng trước các đối thủ vượt trội nhưng chỉ cần nhìn những khuôn mặt "cute quên lối về" của chàng Triệu Vân hay nàng Điêu Thuyền, có lẽ bạn sẽ sớm quên đi hết các mệt mỏi thường ngày nhanh thôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/game3qailavua

Chém gió ...
Aa 0