Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc AFK: Chính thức mở tải sớm, ngày ra mắt cận kề

05-06 15:42

Mới đây game nhập vai chiến thuật Tam Quốc AFK đã giới thiệu trang chủ chính thức kèm mở tải sớm trên Google Play.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Tam Quốc AFK hướng game thủ đến cách chơi ít phải tiêu tốn thời gian của mình vào game nhất. Theo đó, game có chức năng đi ải hoàn toàn tự động, người chơi chỉ cần định kỳ vào thu thập tài nguyên và nâng cấp đội hình. Chỉ mất 15 phút một ngày cho game mà vẫn không lo bị tụt lại. Kinh nghiệm vẫn lên vèo vèo, trang bị nhặt đầy rương. Trong Tam Quốc AFK, người chơi cũng không lo ở khâu canh giờ ra Boss mà nhà phát hành cam đoan thời gian chơi game hoàn toàn cho game thủ tự quyết định.

Các tính năng AFK trong trò chơi bao gồm:

  • Chức năng đi ải hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần định kỳ vào thu thập tài nguyên và nâng cấp đội hình.
  • Chỉ mất 15 phút một ngày cho game mà vẫn không lo bị tụt lại. Kinh nghiệm vẫn lên vèo vèo, trang bị nhặt đầy rương.
  • Nhận vật phẩm, nâng cấp sức mạnh tướng, sắp xếp đội hình rồi lại ra lệnh cho Tướng tự đi chiến đấu.
  • Không cần căn giờ Boss, không lo bị thọt level… Thời gian chơi game do bạn tự quyết định.

Trong Tam Quốc AFK, các tướng được chia thành 6 hệ và có tính tương khắc lẫn nhau. Khắc hệ sẽ tăng 30% sát thương và 15% chính xác. Đi cùng với hệ, các sẽ có các trận hình được kích hoạt nếu như bạn ra trận với các tướng có hệ theo yêu cầu.

Khi đạt đến cấp độ nhất định thì bạn có thể thức tỉnh thần tướng trong Tam Quốc AFK. Việc này không chỉ giúp đội hình của bạn có thể mạnh hơn mà còn tăng level giới hạn cho tướng. Bên cạnh đó thì ngoại hình của tướng được thức tỉnh cũng sẽ biến đổi rất đẹp mắt ở những đội hình cấp cao.

Có thể thấy Tam Quốc AFK đã gần hoàn tất việc chuẩn bị ra mắt, không lâu nữa, lộ trình chính thức cũng như ngày ra mắt phiên bản Alpha Test sẽ sớm được công bố.

Trang chủ: https://www.tamquocafk.vn

Tam Quốc AFK

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0