Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Anh Chiến Mobile sở hữu đồ họa nghệ thuật đậm chất Nhật Bản

10-01 14:24

Mặc dù thuộc thể loại game thẻ tướng chiến thuật song Tam Anh Chiến Mobile lại sở hữu đồ họa 3D đậm khí chất nghệ thuật Nhật Bản.

Một số người từng cho rằng đã là game thẻ tướng chiến thuật thì nên tập trung vào lối chơi chứ không phải đồ họa. Thậm chí với số đông game thủ yêu thích dòng game này thì hình ảnh của trò chơi có xấu một chút cũng không phải là điều quá quan trọng họ.

Thế nhưng khi mà công nghệ ngày càng phát triển, sức tải của các hệ máy di động cũng được nâng cấp nhiều hơn. Khi đó chúng ta hoàn toàn có thể đòi hỏi một tựa game thẻ tướng chiến thuật vừa hay, vừa đẹp. Và Tam Anh Chiến là một trong số ít những sản phẩm tại thị trường Việt Nam được đầu tư cả về gameplay lẫn đồ họa!

Thuộc thể loại game thẻ tướng chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc. Nhưng càng đi sâu khám phá, người chơi Tam Anh Chiến Mobile sẽ càng phát hiện ra nhiều điểm nhấn riêng độc đáo cả về đồ họa lẫn lối chơi.

Và điểm nhấn dễ nhận thấy nhất là đồ họa 3D được thiết kế theo hơi hướm nghệ thuật Nhật Bản. Qua đó mọi nhân vật trong game đều có sự pha trộn giữa hình tượng các tướng Tam Quốc thời xưa xen lẫn với những đường nét, trang phục, ngoại hình cách tân kiểu mới khiến họ trở nên lạ mắt hơn.

Đặc biệt đối với những ai đã từng yêu thích dòng game Âm Dương Sư của NSX NetEase Games, hay chơi qua các game manga Nhật Bản sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với chất liệu hình ảnh này.

Bên cạnh đó phải kể đến các hiệu ứng thần binh, trang bị, chiêu thức vô cùng hoành tráng trong trận đánh. Qua đó bộ kỹ năng của mỗi nhân vật đều được NSX Game khắc họa vô cùng tỉ mỉ với uy lực khủng khiếp khi kích hoạt.

Để từ đó người chơi hoàn toàn cảm thấy choáng ngợp trước sự sáng tạo, đột phá trong việc xây dựng nên sức mạnh chiến đấu của từng nhân vật trong tổ đội chiến 6 người với muôn hình vạn trạng, không ai giống ai.

Chưa dừng lại ở đó, phần ngoại cảnh của game đã làm rất tốt vai trò của mình khi tôn vinh, thúc đẩy những khung cảnh chiến đấu lên ngưỡng cao trào về mặt thị giác.

Cụ thể với mỗi màn chơi, bạn sẽ được đưa đến một không gian khác biệt. Lúc thì tăm tối, lúc lại rất thoáng đãng. thậm chí các chi tiết hình ảnh được chăm chút rất kỹ lưỡng. Bạn có thể nhìn rõ từng viên gạch, các nét chạm trổ trên gờ tường, mặt đất khi tham gia đánh Boss hoặc đi Đấu trường.

Song điểm chung của chúng là đều có chút gì đó gợi nhớ đến xứ sở hoa anh đào. Thật vậy, Tam Anh Chiến cũng là một trong số ít tựa game mobile tại Việt Nam hiện nay có nét vẽ ảnh hưởng bởi phong cách Nhật Bản.

Có lẽ với phần đồ họa cuốn hút ánh nhìn như vậy mà mỗi người chơi Tam Anh Chiến sẽ muốn kéo dài màn đấu chỉ để được nhìn rõ những đòn tấn công đầy mạnh mẽ, uy lực của tổ hợp dàn tướng oai hùng đang có trong tay!

Fanpage: https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame

Tam Anh Chiến

0.0
MZGames | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0