BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War Hợp Tác Với Cha Đẻ Của “The Walking Dead” Để Chuyển Thể Thành Phim Điện Ảnh Và Truyện Tranh

04-12 18:22

Như đã định, tựa game đình đám Summoners War sắp lấn sân sang lĩnh vực truyện tranh và điện ảnh với sự kết hợp cùng Robert Kirkman – tác giả và là đồng sản xuất của series phim kinh dị gây sốt bậc nhất thế giới “The Walking Dead”.

Vừa qua, nhà phát hành Com2us đã ký hợp đồng mở rộng thương hiệu Summoners War: Đấu Trường Thiên Giới cùng Skybound Entertainment – công ty giải trí do chính Robert Kirkman và David Alpert thành lập.

Bản hợp đồng danh giá này đã được chính Robert Kirkman giới thiệu qua một video trình chiếu tại Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới 2017 vừa qua tại Los Angeles. Theo đó, Com2us và Skybound sẽ bắt tay tạo dựng nhiều sản phẩm như truyện tranh và phim hoạt hình, dựa trên thế giới và các nhân vật trong Summoners War.

Robert Kirkman – Cha Đẻ Của The Walking Dead

Những người bắt tay vào dự án này đều thấy rằng nhà phát triển Summoner War đã gây dựng nên những nhân vật tuyệt vời trong thế giới game, và đây sẽ là một nguồn cảm hứng vô tận để tạo nên những sản phẩm ăn khách khác. Thế giới – hay lớn hơn là Vũ Trụ Summoners War thật sự thú vị, và hoàn toàn có tiềm năng để truyền bá tới mọi lứa tuổi, ở nhiều cách truyền tải khác nhau.

Dự án này sẽ được đích thân Robert Kirkman, David Alpert và Catherine Winder – CEO của Skybound North và cũng chính là nhà sản xuất của Star Wars: The Clone Wars và The Angry Birds Movie. Được trao vào tay những nhà sản xuất kỳ cựu, chắc chắn những tác phẩm từ Summoners War sẽ gây được tiếng vang lớn trên toàn cầu.

Tựa game RPG trên mobile Summoners War đã ra mắt từ 2014 và đã thu hút hơn 80 triệu lượt tải trên toàn cầu với doanh thu trên 1 tỷ USD. Với hợp đồng ký kết với những nhà sản xuất lừng danh này, Com2us hi vọng sẽ khiến Summoners War thành công vang dội hơn nữa khi mang thương hiệu xứ Hàn này tấn công Hollywood.

Fanpage: facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0