Yêu Nghiệt

Following: 1Follower: 2

Siêu Nhân Đại Chiến - gMO nhập vai kết hợp thẻ bài đang được yêu thích nhất hiện nay

29-10 18:19

Mới đây, 1 nhóm Start Up Việt đang dần hoàn thiện 1 tựa game mobile mang tên Siêu Nhân Đại Chiến.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Siêu Nhân Đại Chiến chưa thật sự hoàn thiện để đến tay người chơi và vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Qua clip giới thiệu game, chúng ta có thể nhận thấy rằng Siêu Nhân Đại Chiến thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài đang được yêu thích nhất hiện nay. Điểm nhấn đầu tiên mà game mang lại là các trận đấu được hiển thị khá chi tiết với hình ảnh  rõ nét của nhân vật. Bên cạnh đó, người chơi chủ động trong trận đánh bằng việc sắp xếp đội hình khi tham gia tấn công.

​Yếu tố nhập vai trong Siêu Nhân Đại Chiến cũng được hiển thị rõ ràng thông qua hệ thống trang bị đồ sộ cho từng nhân vật. Ngoài ra với mỗi lần thăng cấp, thẻ tướng nhận được số điểm Point nhất định và người chơi có thể sử dụng để tăng thêm thuộc tính nhân vật.

Game sở hữu hệ thống tính năng đặc sắc và sống động như: trong hệ thống Chuyển sinh các nhân vật sẽ từng bước phát triển và hóa thân theo đúng cốt truyện, ví dụ: Songoku đạt đến cấp nhất định sẽ chuyển hóa thành Xayda, tóc dài ra và sức mạnh tăng cao… Hệ thống item và skill phong phú để gia tăng các thuộc tính cho nhân vật. Các nhân vật được chia theo các hệ: kim, thủy, mộc, hỏa, thổ theo ngũ hành tương sinh tương khắc. Ngoài ra còn 2 hệ là " Ma " và "Thần" là hệ siêu nhiên, khắc chế lẫn nhau. Bên cạnh đó, các chức năng bang hội phong phú, đánh Liên minh, Liên server… cũng hấp dẫn không kém.

Mới đây, nhà phát triển tựa game đã tung ra loạt ảnh gameplay mới cực hấp dẫn của Siêu Nhân Đại Chiến:

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0