Yêu Nghiệt

Following: 1Follower: 2

Siêu Nhân Đại Chiến chưa ra đã xuất hiện hàng nhái

24-10 11:46

Đây là hành động lừa đảo game thủ, phá hoại nền game Việt nước nhà cần phải lên án và trừng trị thích đáng.

Trong những ngày gần đây thì Siêu Nhân Đại Chiến đã có những tin tức, hình ảnh giới thiệu game sẽ ra mắt trong tháng 11… Tuy game chưa chính thức ra mắt nhưng đã xuất hiện những phiên bản giả mạo (nhái) trên cửa hàng Play Store.

Đáng tiếc rằng bên cạnh những niềm vui và cả giọt nước mắt mong chờ ngày sản phẩm được lên kệ của những lập trình viên, những họa sĩ đang ngày đêm hoàn thiện sản phẩm đến tận phút cuối cùng, thì đâu đó vẫn có những kẻ bất lương chỉ vì cái lợi trước mắt đã góp phần phá hoại nền Game Việt đang phát triển để câu được những lượt download cho các game hoặc app bẩn ngoại lai.

Hàng loạt hàng nhái, giả mạo từ cái tên cho đến hình ảnh của Siêu Nhân Đại Chiến nhanh chóng xuất hiện tràn lan trên Google Play khiến rất nhiều game thủ bị “tẩu hỏa nhập ma” không biết đâu mới là sản phẩm chính chủ của Siêu Nhân Đại Chiến.

Nhiều người sau khi tải game về mới “tá hỏa” khi thấy máy bị đơ, tự động gửi đi những tin nhắn đến các đầu số lạ và có thể tiền trong tài khoản cứ thế “bốc hơi” không cách nào can thiệp được. Nhiều ứng dụng lừa đảo còn tinh vi đến mức copy giống hệt những hình ảnh ingame của Siêu Nhân Đai Chiến từ trên các bài báo, fanpage làm người dùng tin tưởng. Thậm chí, những phần bình luận giả cũng comment để người chơi không chút nghi ngờ.

Đối với các đối tượng lừa đảo qua smartphone một cách chuyên nghiệp thì rõ ràng đây là hành động vi phạm pháp luật đáng lên án, thế nhưng điều bất ngờ ở đây là một số NPH Game tại Việt Nam, thậm chí đã khá có tiếng trên thị trường lại sử dụng “chiêu bẩn” không mấy quang minh chính đại này để lợi dụng tên tuổi và danh tiếng của Siêu Nhân Đại Chiến.

Có hàng tỷ nguy cơ và rủi ro đáng sợ sau mỗi thao tác của bạn trên smartphone

Hành động này trong bối cảnh cả thị trường game Việt đang rất được cộng đồng game thủ quan tâm và ủng hộ, rõ ràng đã tạo nên cái nhìn “xấu xí” cho cả ngành game Việt Nam về những người làm ăn không uy tín, chộp giật. Hiển nhiên hệ lụy của nó chính là những NPH làm ăn chân chính, tâm huyết sẽ bị cộng đồng chụp mũ vì mất niềm tin.

Theo thông tin mới nhất được cung cấp bởi đội ngũ phát triển game, đội ngũ phát triển khẳng định chắn chắn sẽ đi đến cùng để trừng phạt các tựa game và các app giả mạo, dù có phải nhờ đến pháp luật can thiệp.

Những thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới. Ngay bây giờ các bạn có thể truy cập fanpage chính thức của Siêu Nhân Đại Chiến tại đây để biết thêm thông tin: https://www.facebook.com/sieunhandaichien

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0