Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Sau Võ Lâm Truyền Kỳ, Boom Online sẽ là cái tên tiếp theo được NPH game Việt khai thác?

02-10 16:58

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ qua đi, sắp tới làng game Việt sẽ tiếp tục chào đón xu hướng mới xung quanh cái tên Boom Online?

Tháng 9 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt đã được chứng kiến một màn cạnh tranh gắt gao của các NPH game Việt xung quanh cái tên đình đám Võ Lâm Truyền Kỳ. Nếu VTC Mobile nắm được thị hiếu khi đi trước đón đầu với những sản phẩm như Kiếm Khách, Võ Lâm Tái Khởi, Võ Lâm Minh Chủ thì NPH VNG lại cho thấy một tiềm lực khủng khiếp bằng cách đem về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính hãng từ KingSoft. Hơn nữa, ông lớn Soha Game cũng không ngồi yên khi chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm Võ Lâm Returns. Có thể thấy các NPH game Việt luôn cạnh tranh với nhau một cách gắt gao và thường không im lặng nhìn đối thủ thu hút cộng đồng người chơi.

Và sắp tới nhiều khả năng huyền thoại Boom Online sẽ tiếp tục là cái tên khiến các NPH phải “đứng ngồi không yên”. Sở dĩ nói như vậy vì mới đây đã xuất hiện thông tin khẳng định NPH VTC Mobile đã mang về tựa game Boom Mobile với tham vọng đưa game thủ Việt trở lại với giai đoạn thịnh hành của dòng game đặt bom 10 năm về trước. Đứng trước thông tin này cộng đồng game thủ đã vô cùng hồ hởi, thể hiện một thái độ quan tâm, mong ngóng từng ngày tựa game chính thức ra mắt.

Hình ảnh của Boom 3D Mobile - Sản phẩm sẽ được VTC Mobile cho ra mắt

Nắm được điều này NPH VNG cũng rất nhanh tay khi một lần nữa thể hiện tiềm lực bằng cách đưa về Boom 3D Mobile – sản phẩm chính chủ từ nhà phát triển Nexon. Hành động này của VNG không những thể hiện mục đích cạnh tranh với VTC Mobile mà còn cho thấy niềm kỳ vọng tiếp tục làm nên thành của game đặt bom trên nền tảng di động như hãng đã làm được trong giai đoạn những năm 2004 - 2006.

VNG cũng đã không ngồi yên với Boom Mobile chính chủ từ Nexon và Tencent

Tính đến thời điểm hiện tại tuy mới chỉ có NPH VNG và VTC Mobile là hai ông lớn tham gia vào cuộc đua mang tên Boom Online. Nhưng có thể dễ dàng khẳng định Soha Game hay Gamota cũng sẽ không ngồi yên nhìn đối thủ của mình khai thác một thị trường béo bở. Nhiều khả năng trong thời gian sắp tới, sau khi cơn sốt kiếm hiệp qua đi, làng game nước ta sẽ tiếp tục được đón nhận một xu hướng mới xoay quanh dòng game đặt bom nói chung và cái tên huyền thoại Boom Online nói riêng.

Chém gió ...
Aa 0