BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

S Online: Xin đừng "chết" từ trong trứng nước?

04-12 13:26

"Tôi đã bỏ ra rất nhiều thời gian quý báu để chờ S Online. Hy vọng nhà phát hành sẽ không làm tôi, cũng như các game thủ khác thất vọng..."

S Online là sản phẩm mới nhất được SohaGame mua bản quyền và sắp phát hành tại Việt Nam. Game hứa hẹn mở cửa từ cuối tháng 09/2017, rồi trong tháng 10, trong tháng 11, cuối tháng 11,… Thế nhưng mãi cho đến nay đã là tháng 12/2017 mà thông tin ra mắt vẫn chưa được công bố cụ thể trên các trang chính thống của tựa game này.

Ngay từ những bài giới thiệu ban đầu, S Online đã thu hút đông đảo người chơi quan tâm bởi những điểm tương đồng đáng kinh ngạc với tượng đài Shaiya – game online hay từng rất được ưa chuộng trên PC nhiều năm về trước. Từ cốt truyện nói về bối cảnh giao tranh tàn khốc giữa 2 liên minh Ánh Sáng và Bóng Tối, cho đến giao diện hình ảnh mang phong cách thần thoại Bắc Âu đã gợi nhớ game thủ 8x 9x về một thời chiến đấu oanh liệt trên miền đất thánh Shaiya.

Sở hữu đồ họa 3D theo phong cách châu Âu và được thiết kế bằng công nghệ Unity 3D với hàng loạt hiệu ứng đặc sắc, game mobile này khắc họa rõ nét sự bao la lớn rộng và sống động đến không tưởng trên miền đất thánh. Đi kèm theo đó là hệ thống skill đẹp mắt, tạo hiệu ứng cực kỳ hoành tráng cho những trận PK oanh tạc xuyên lục địa.

Có người chờ mãi không thấy game ra nên bất chấp trở ngại ngôn ngữ để tham gia trải nghiệm trên phiên bản tiếng Trung. Tuy họ cảm nhận game đẹp và hay, thế nhưng không hiểu gì thì cũng không thể tiếp tục đi sâu thêm nữa. Rồi thì tiếp tục quay về “hóng” từng ngày từng giờ ra bản Việt để chơi cho thỏa niềm đam mê.

Và cứ như thế, S Online đặt vào tay game thủ nhiều khát khao cháy bỏng phía trước. Để rồi từ từ nhấn chìm họ trong nỗi thất vọng quá lớn khi mà cánh cửa của miền đất hứa cứ mãi đóng chặt không bao giờ mở.

Nhiều game thủ không thể tin được lại có một game mobile trì hoãn ngày ra mắt lâu đến thế. Thậm chí có người còn hoang mang liệu S Online có thể đến tay cộng đồng được không khi mà fanpage chính thức hầu như không cập nhật thêm bất kỳ thông tin gì kể từ giữa tháng 11 cho đến nay.

Phàn nàn có, chửi bới có, năn nỉ có, chờ đợi có, bỏ đi cũng có,… Gần như đủ mọi sắc thái đều đã được game thủ làm hết trong suốt quãng thời gian “hóng” S Online ra mắt. Và việc hứa hẹn không hồi kết như thế này khiến cho nhà phát hành SohaGame mất đi niềm tin trong mắt cộng đồng.

Fanpage: facebook.com/S.Online.SohaGame

S Online

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0