Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Ra mắt chưa đúng thời điểm, Tam Quốc Gamota thể hiện bộ mặt nhạt nhòa

27-09 21:05

Nếu chọn một thời điểm ra mắt hợp lý có lẽ Tam Quốc Gamota sẽ thu hút số lượng lớn game thủ truy cập trong ngày đầu tiên xuất hiện.

Tam Quốc Gamota là tựa game chiến thuật xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tam Quốc Chí. Mặc dù là một sản phẩm có chiều sâu và không hề kém cuốn hút nhưng sau khi ra mắt tựa game chưa thể tạo ra được những điểm sáng tích cực.

Thật vậy, nếu đã thử một lần truy cập Tam Quốc Gamota người chơi sẽ ít nhiều cảm thấy đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Từ đồ họa cho tới lối chơi hay hệ thống tính năng, sản phẩm của NPH Gamota đều cho thấy những ưu điểm nhất định. Đầu tiên là ở khía cạnh đồ họa, mặc dù chỉ xây dựng trên nền tảng 2D cùng những nét thiết kế tương đối đơn giản nhưng nhờ sự cổ kính, mộc mạc và bám sát nguyên tác, tựa game mang đến cho người chơi những cảm nhận chân thực nhưng cũng không kém phần sống động, cuốn hút.

@ID8642@

Ở lối chơi, Tam Quốc Gamota đi theo lối mòn chiến thuật cổ điển với những màn vượt ải, sắp xếp đội hình, chiêu mộ tướng lĩnh. Tuy nhiên, nhờ sự đổi mới trong cách xây dựng đội ngũ cũng như các tính năng bổ trợ như binh chủng, tương sinh, tương khắc hay kỹ năng nhân vật... tựa game tạo ra một gameplay hết sức hấp dẫn, có chiều sâu nội dung và tính tùy biến chiến thuật được nâng cao.

Ra mắt chưa đúng thời điểm, Tam Quốc Gamota thể hiện bộ mặt nhạt nhòa

Ra mắt chưa đúng thời điểm, Tam Quốc Gamota thể hiện bộ mặt nhạt nhòa

Mặc dù không hề kém cạnh nếu đem so với những sản phẩm cùng phân khúc chiến thuật nhưng Tam Quốc Gamota vẫn thể hiện một bộ mặt nhặt nhòa. Bằng chứng là số lượng người chơi truy cập vô cùng vắng vẻ, và lượng theo dõi, tham gia hội nhóm, fanpage cũng không đáng kể. Giải thích cho vấn đề này có lẽ chỉ có thể trách NPH Gamota đưa đứa con của chính mình xuất hiện chưa thực sự đúng thời điểm.

Nói một cách khách quan thì thời điểm cuối tháng 9 là lúc những tựa game bom tấn như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Kiếm Tung Mobile phát nổ. Nếu so sánh sức hút thì ở thị trường game Việt hiếm sản phẩm nào đủ để so bì với hai cái tên ở trên. Nhìn rộng hơn, có thể kể tới tựa game Đắc Kỷ - Một sản phẩm của NPH VTC Game, đây cũng là tựa game được ra mắt cùng thời điểm với Tam Quốc Gamota và chịu chung số phận nhạt nhòa, vắng vẻ trong ngày đầu ra mắt.

Như vậy có thể thấy sự nhạt nhòa của Tam Quốc Gamota hoàn toàn không phải là vì tựa game kém hấp dẫn mà thực chất sản phẩm này chỉ bị che lấp bởi những màn phát nổ của bom tấn. Và khi những cơn sốt kiếm hiệp qua đi thì Tam Quốc Gamota rất có khả năng sẽ trở lại với màn bùng nổ ấn tượng.

Trang chủ: https://tamquoc.gamota.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tam-quoc-gamota-771.html

Tam Quốc Gamota

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0