Administrator

Following: 20Follower: 34

Quần Long Tranh Bá - Tắc đường nghiêm trọng ngày mở cửa

11-11 22:37

Tựa game với nội dung được xây dựng 100% bởi đội ngũ làm game Việt đang tạo nên một cơn bão mới, thu hút lượng lớn người tham gia

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về Quần Long Tranh Bá được tung ra, sản phẩm đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ phía báo chí và cộng đồng. NPH VTC Mobile liên tục nhận được các yêu cầu tiết lộ thông tin, hình ảnh in-game, nhân vật… Game thủ Việt thì ngày càng nóng ruột yêu cầu game ra càng sớm càng tốt để có thể “sờ tận tay” một sản phẩm “cây nhà lá vườn” nhưng đã đạt tới đẳng cấp quốc tế.

Đáp lại mong muốn của đông đảo game thủ, vào ngày 11h11p ngày 11/11/2015 này, Quần Long Tranh Bá đã chính thức mở cửa ra mắt game thủ Việt. Điều đặc biệt là sản phẩm tự tin không cần trải qua giai đoạn Beta test như các sản phẩm khác. Qua trao đổi nhanh, NPH VTC Mobile cho biết: “Sản phẩm được phát triển dựa trên 100% ý tưởng Việt và đã trải qua đợt test sâu dài hơn 2 tháng bởi đội ngũ GM lên tới gần 20 người nên chúng tôi tự tin sản phẩm sẽ có thể ra mắt thị trường mà không cần trải qua giai đoạn Test !!!”.

Landing ra mắt ấn tượng

Ứng với kì vọng rất cao của NPH VTC Mobile, Quần Long Tranh Bá khi ra mắt đã thu hút một lượng khổng lồ các game thủ chen nhau tham gia trải nghiệm. Điều này vô hình chung đã dẫn đến hiện tượng ùn tắc, đất chật người đông trong Quần Long Tranh Bá. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh dưới đây để cùng cảm nhận không khí đầy nóng bỏng này :

Tình trạng kẹt cứng tại các điểm nhận Quest và vào phụ bản

Nếu như các bạn còn chưa rõ, Quần Long Tranh Bá là sản phẩm gMO ARPG được phát triển dựa trên 100% ý tưởng sáng tạo của các nhà làm game Việt với mong muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng có thể vươn tới đẳng cấp quốc tế. Hiện tại, Quần Long Tranh Bá đang được VTC Mobile ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/quanlongtranhba?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/quanlongtranhba/?fref=ts

Trang chủ: http://quanlong.vn

Chém gió ...
Aa 0