BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile được lên VTV, cộng đồng mạng không quên cà khịa “game chùa nào đó làm sao được như thế này”

03-11 11:35

Mới đây, PUBG Mobile lại được lên VTV khiến cho cộng đồng người chơi này hết sức tự hào.

Trong những ngày vừa qua, cả nước đều hướng về miền Trung ruột thịt, nơi mà trong cuối tháng 10 vừa qua đã phải gồng mình gánh chịu sự tàn khốc của thiên tai. Những cơn bão chồng bão, lũ chồng lũ đã khiến cho người dân nơi đây phải chịu cảnh màn trời chiếu đất.

Đây cũng là lúc mà cả nước đều  hướng về miền trung, nơi mà đồng bào ta đang phải gồng mình lên để chống đỡ với thiên tai. Bão chồng bão, lũ chồng lũ khiến cho thiệt hại cả về người và tài sản là vô cùng lớn. Hiện tại, rất nhiều nhà hảo tâm trên cả nước đã cùng chung tay, chung sức ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trong số đó có rất nhiều những gương mặt nổi tiếng như vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cựu cầu thủ Công Vinh, giới streamer thì có Nam Blue và Bộ Bim đã ủng hộ tất cả số tiền donate trong buổi livestream của mình để góp một phần tấm lòng với mong muốn hỗ trợ phần nào khó khăn mà những người dân đang sống trong vùng thiên tai phải gánh chịu.

Cộng đồng PUBG Mobile cũng không đứng ngoài cuộc khi đã quyên góp được số tiền lên tới 1.5 tỷ VNĐ để chia sẻ thông điệp hướng về miền Trung. Hoạt động ý nghĩa này của cộng đồng PUBG Mobile đã được đài Truyền hình Việt Nam đưa tin trong chương trình Thể Thao 24/7 sau khi kết thúc Thời sự 19 giờ.

Đây không phải là lần đầu tiên PUBG Mobile được lên sóng VTV, nhưng thay vì được đưa tin về các giải đấu thì lần này, cộng đồng PUBG Mobile đã lan tỏa hành động ý nghĩa của mình để chia sẻ những khó khăn mà đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu. Khi được lên sóng VTV lần này, cộng đồng PUBG Mobile đã hết sức tự hào về tựa game của mình cũng như của những người đồng đội đang chung một chí hướng.

Tất nhiên, cộng đồng PUBG Mobile cũng không quên cà khịa tựa game nào đó nhưng điều này không quan trọng và thiết thực bằng hành động ý nghĩa mà những game thủ PUBG Mobile vừa thực hiện. Hiếm có một sản phẩm game mobile nào có cộng đồng đoàn kết và thực hiện được những hoạt động từ thiện lớn như vậy.

Trước đó, một trong tứ hoàng streamer Việt cũng có chung suy nghĩ khi kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay ủng hộ đồng bảo miền Trung tại buổi livestream ngày 16/10. Buổi livestream của streamer nổi tiếng bậc nhất làng game Việt đã thu hút tới hơn 100.000 người xem trực tiếp. Cùng với đó là rất nhiều sự ủng hộ của những người anh em trong bộ tộc cùng chung tay góp sức.

Người có ít thì quyên góp ít, người có nhiều thì quyên góp nhiều. Và chỉ trong vòng một đêm ngắn ngủi, streamer được nhiều người yêu mến này đã tổng kết lại số tiền mà tất cả donate trong vòng một đêm. Số tiền hảo tâm này lên tới hơn một tỷ và riêng gia đình của "tộc trưởng" đã ủng hộ 460 triệu Đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Hy vọng rằng, trong tương lai, sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa không chỉ của riêng PUBG Mobile mà còn của nhiều sản phẩm game khác hướng về những khó khăn mà người dân ở nhiều nơi còn đang phải gánh chịu.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0