BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phút trải lòng của Streamer Lily Phan: “Làm streamer mà như làm gái”

20-04 13:28

Tiếp nối nhiều bài tố cáo về “người anh thân thiết”, nữ streamer Thiên Kim cũng trải lòng về những gì mình đã trải qua.

Từ sau bài đăng của streamer Cô Chíp (Phạm Tố Uyên) ngày hôm qua, làng game liên tiếp xôn xao với những bài đăng tố cáo, bóc phốt của các streamer có tên tuổi về “người anh thân thiết”. Thậm chí, chính Uyên Chíp còn khẳng định, chẳng cần nói ra nhưng ai cũng biết tất cả đang nhắc đến một người - người là ai cũng biết đấy là ai.

Mới đây, thêm một nữ streamer xinh đẹp khác lên tiếng. Tung đoạn video ngồi tâm sự hơn 9 phút, Lily Phan (Thiên Kim) “ra mặt” tâm sự những bức xúc của mình về “người anh thân thiết” cũng như công ty nọ. Trong đó, cô nàng cay đắng khi nói về quãng thời gian làm nghề của mình: “Lương 5 triệu, bên thứ ba trả nhưng phải chia cho công ty 50%”; “Nhiều lần bị ép phải tham gia những cuộc vui pay***, thậm chí cảm thấy làm streamer mà không khác gì làm g**”...

Liên hệ với nữ streamer, chúng tôi nhận được lời khẳng định tất cả những gì cô nàng nói trong clip là đúng sự thật: “Em muốn tố cáo là đã bị lừa đảo, chiếm đoạt. Những gì em trình bày là thật và có đủ bằng chứng”.

Bên cạnh đó, Thiên Kim còn trải lòng về sự đầy ấm ức của cô nàng, thậm chí là vỡ mộng về nghề : “Vụ của em thì nhìn chung cũng giống như chị Chip nhưng của e thì ly kỳ hơn vì thời gian em ở công ty này lâu hơn. Mới vào em cũng bị gạ đi nhậu rồi uống bia các thứ đi tiếp khách, tệ nhất cuối cùng của sự ăn chơi đó là bị dụ dỗ đi pay***. 

Chưa dừng ở đó, nhiều lần em còn bị gạ gẫm. Thậm chí quá đáng em từng xém bị th*t, em may mắn thoát được nếu không, không biết em đã bị gì rồi. Những điều đó em chỉ muốn quên đi”.

Nữ streamer không ngần ngại chia sẻ cho chúng tôi dòng tin nhắn của “người anh thân thiết” sau khi có những hành động nhạy cảm với cô nàng.

Sau cùng, khi nhắc đến chuyện nhiều bài đăng tố cáo đồng loạt được đăng tải từ các streamer hôm qua đến nay, Thiên Kim khẳng định rằng, người mà họ đang muốn nhắc đến đều là một người. Cô nàng chỉ mong muốn có thể đòi lại công bằng cho bản thân và những streamer cùng hoàn cảnh.

Chém gió ...
Aa 0