BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

OMG 3Q – Tựa game nổi bật trên thị trường Châu Á

23-08 11:35

OMG 3Q là tựa game thẻ bài đấu tướng chiến thuật cực mạnh đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường Châu Á như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản đặc biệt là Việt Nam.

Trung Quốc

OMG 3Q ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016 lấy tên là Phóng Thích Tam Quốc 2 đã tạo nhiều bứt phá lớn trên thị trường game với hàng loạt giải thưởng: Game di dộng được mong đợi nhất, game sáng tạo nhất 2016, top 10 game được nhiều người chơi nhất…

Hàn Quốc

Ngay từ những ngày đầu ra mắt ở Hàn Quốc, game thẻ bài đấu tướng chiến thuật OMG 3Q đã khuấy đảo các bảng xếp hạng trên Appstore và Google Play ở Hàn Quốc để giữ cho mình một trí độc tôn trong lòng người hâm mộ.

Việt Nam

OMG 3Q đã cập bến về Việt Nam và chính thức ra mắt vào ngày 22/08/2017 tạo nên một cơn sốt cho dòng game thẻ bài đấu tướng chiến thuật, với nhiều điểm nhấn nổi trội như hệ thống liên kết tướng đồ sộ và hàng trăm tướng đa dạng. Chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng OMG 3Q đã khẳng định được thương hiệu và sức ảnh hưởng của mình trên thị trường game Việt khi mang về giải thưởng hạng mục game hay nổi bật trên Google Play năm 2017 do Google bình chọn.

Nhật Bản

Từ lâu game đã trở thành một nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản với nhiều thể loại game thẻ bài đấu tướng chiến thuật. Tiếp nối những thành công vang dội trên thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam. Đầu năm 2018, OMG 3Q ra mắt tại Nhật Bản và tạo ấn tượng mạnh mẽ khi nhanh chóng đạt được top 10 game được nhiều người tải nhất trên Appstore tại Nhật.

OMG 3Q là một tựa game đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường Châu Á đặc biệt là thị trường Việt Nam. OMG 3Q không chỉ mang đậm màu sắc game thẻ bài đấu tướng chiến thuật mà còn kết hợp nhiều tính năng đặc biệt khiến người chơi không thể nào rời mắt bởi sự “hấp dẫn” của nó.

Trang chủ: http://omg3q.360game.vn

OMG 3Q

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0