Haichiao

Following: 0Follower: 0

Offline Phong Thần Dị Tướng mừng xuân Ất Mùi

03-02 14:04

Buổi họp mặt đầu năm mới sẽ được diễn ra vào lúc 13h ngày 07/02/2015 tại Mộc Trà Quán số 339/18 Tô Hiến Thành, Phường 12, quận 10, TP HCM.

Nhân dịp đầu xuân sắp đến, NPH ME Corp tổ chức buổi sinh nhật ấm áp nhằm tri ân cộng đồng game thủ đã ủng hộ và đồng hành cùng Phong Thần Dị Tướng trong suốt một năm qua.

Buổi offline này dành cho tất cả các game thủ đang chơi Phong Thần Dị Tướng. Khi đến tham dự, bạn sẽ được nhận ngay bao lì xì chứa đến 50.000 KNB khóa, được hái lộc đầu xuân, thưởng thức giọng hát cây nhà lá vườn do chính các game thủ thể hiện, được tham gia giải đấu Tam Anh Tranh Bá 3vs 3…và cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác trong buổi họp mặt năm mới.

Sau một năm ra mắt Phong Thần Dị Tướng đã đón nhận sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo game thủ trong nước lẫn ngoài nước. Tính đến nay, trò chơi cũng đã tổ chức nhiều buổi offline lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước để có cơ hội giao giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắc thêm tình cảm đoàn kết tạo nên một cộng đồng Phong Thần lớn mạnh.

Đến với Phong Thần Dị Tướng, người chơi sẽ được gặp gỡ với hàng trăm chiến tướng như Kỳ Lân, Hỏa Phụng, Thánh Long, Bát Tiên, các tướng trong Phong Thần qua hệ thống pet đồ sộ của game. Điểm khác biệt của Phong Thần Dị Tướng thể hiện ở nét riêng hệ thống pet được vẽ lại công phu, mỗi pet sở hữu các đặc điểm riêng, thu hút được sự yêu thích của game thủ. Để sở hữu được pet, người chơi phải trải qua những tính năng, phó bản cam go, kịch tính và đầy thú vị.

Trò chơi có nhiều tính năng đặc sắc mà ngươi chơi chỉ tìm thấy trên các tựa game PC như: chiến trường Chu Thương, Vạn Tiên Trận, Tru Tiên Trận, Bang Chiến

Bạn có thể đăng ký offline tại đâyhttp://goo.gl/forms/pWSCZu5lxZ  hoặc gọi số 0909.02.43.44 để đăng ký miễn phí

Tải game: Phong Thần Dị Tướng

Phong Thần Dị Tướng

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0