Haichiao

Following: 0Follower: 0

Offline hội ngộ huynh đệ game thủ Kiếm Hiệp

05-02 17:20

Với mong muốn có một cộng đồng game Kiếm Hiệp ngày càng phát triển, NPH VTC mobile đã tổ chức buổi offline Đại Hội Anh Hùng tại Hà Nội

Chính thức Open từ ngày 18/11/2013, sau hơn 1 năm ra mắt Kiếm Hiệp ngày càng khẳng định vị thế số 1 của mình trong thị trường game Việt. Từ Đại Hội Võ Lâm tại Hà Nội đến Đại Lễ Nhất Niên trong TP. Hồ Chí Minh, không khó để giải thích vì sao Kiếm Hiệp là một trong những tựa game mobile có cộng đồng gamer lớn mạnh nhất Việt Nam.

Offline- Đại hội anh hùng

Cộng đồng game Kiếm Hiệp gắn kết, lớn mạnh

Nhiều “anh hùng” đến từ sớm với tâm trạng háo hức

Vào ngày 31/01 tại Eureka coffee Hà Nội, mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng các Anh hùng đã có mặt từ rất sớm để được gặp gỡ các huynh đệ của mình. Khác với các buổi offline trước, Đại hội lần này là sự hội tụ của các anh hào có tiếng nói và đóng góp lớn cho cộng đồng Kiếm Hiệp trong hơn 1 năm qua.

Buổi offline diễn ra trong không khí tình cảm huynh đệ

Trong buổi offline, đại diện NPH gửi cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ các Anh hùng đã quan tâm và gắn bó với Kiếm Hiệp. Đồng thời nhấn mạnh lý do Kiếm Hiệp có sức sống lâu bền và dẫn đầu thị trường từ 2013 đến giờ là nhờ một cộng đồng game thủ vững mạnh đoàn kết. Cũng chính vì vậy, NPH VTC Mobile hứa hẹn 2015 sẽ là một năm bứt phá và có nhiều bất ngờ hơn nữa.

Đại diện NPH trải lòng phát biểu

Đối với những vấn đề ingame, NPH thẳng thắn giải quyết mọi thắc mắc khó khăn của các game thủ trong thời gian vừa qua, lắng nghe các đóng góp và yêu cầu, đồng thời khẳng định chắn chắn sẽ nâng cao chất lượng hỗ trợ cho người chơi hơn nữa.

Một món quà bất ngờ từ NPH dành cho các anh hùng là sự kiện trao giải vinh danh cho 5 game thủ vì những thành tích nổi bật của họ trong game với các danh hiu  “Tuyệt thế Anh Hào”, “Bảo Châu Tân Tú”, “Hùng Bá Thiên Hạ”đồng thời còn chúc mừng các gamer có sinh nhật trong tháng 1.

Anh hùng “Trầm Hỏa” được trao danh hiệu Tuyệt Thế Anh Hào

Anh hùng “Ma Đoạt”danh hiệu Bảo Châu Tân Tú

Đặc biệt hơn nữa và cũng là điểm nhấn của chương trình phải kể đến các tiết lộ về phiên bản update “Càn Khôn song chiến”trong đầu tháng 2 tới.

Công bố phiên bản mới được các anh hùng vui mừng đón nhận

Bật sâmpanh chào tuổi mới Kiếm Hiệp

Bốc thăm nhận quà đầy hào hứng

Không ồn ào, không quá phô trương, nhưng những thành tích mà Kiếm Hiệp đạt được trong năm 2014 cũng như những tâm huyết và gắn kết giữa NPH cùng cộng đồng game thủ, chúng ta có thể chắc chắn rằng Kiếm Hiệp sẽ còn vươn cao, vươn xa hơn nữa trong năm 2015 này.

Tải game: Kiếm Hiệp

Website: http://kiemhiep.com.vn

Một số hình ảnh của buổi offline Kiếm Hiệp:

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0