HaChou

Following: 0Follower: 0

Offline Hoa Sơn Luận Kiếm sẽ được tổ chức vào 08/02

06-02 11:53

Offline Hoa Sơn Luận Kiếm sẽ được tổ chức vào lúc 14:00 ngày 08/02/2015 tại Café New Style số 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Dịp cuối năm đang đến gần, trong những ngày tất bật chuẩn bị cho công việc cá nhân để đón Tết, hẳn mỗi game thủ của Ngạo Kiếm Mobile đều đang trông ngóng một dịp hội ngộ Tất Niên để gặp gỡ và giao lưu cùng những anh em bằng hữu. Trên hết là được “lót dép hóng gió” những tính năng độc đáo trong phiên bản cập nhật sắp tới, hay tranh tài trong những giải đấu phân định đẳng cấp đầy khốc liệt và gay cấn, thể hiện bản lĩnh và trình độ PK của mình.

Khắp nơi, trên các fanpage, group, cộng đồng Ngạo Kiếm Mobile đang “rục rịch” chuẩn bị tinh thần cho buổi Offline đầu tiên mừng “thôi nôi” cho sản phẩm này. Không khí mỗi lúc càng náo nhiệt hơn khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về buổi Offline tiết lộ về những tính năng mới trong phiên bản sắp được cập nhật cùng một giải đấu giao hữu dành cho những game thủ may mắn.

Nhằm đáp ứng mong mỏi của game thủ trong đợt cận Tết này, BQT Ngạo Kiếm Mobile đã chính thức thông báo sẽ tổ chức một buổi Offline dành cho các game thủ ở khu vực Hà Nội vào lúc 14:00 ngày 08/02/2015 tại Café New Style số 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP Hà Nội. Tâm điểm của buổi Offline chính là những thông tin mới nhất, chính xác nhất về các tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản tiếp theo của Ngạo Kiếm Mobile, đặc biệt là các sự kiện phục vụ dịp Tết được BQT hứa hẹn “chưa từng có” trong bất kì game kiếm hiệp nào trước đây.

Ngoài ra, mỗi game thủ tới tham dự sự kiện Offline Tất Niên lần này chắc chắn sẽ nhận được GiftCode cực kì giá trị và còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những vật phẩm quý hiếm như ngọc gia cường 6, 7 cao cấp, Lễ Kim, Bạc và thời trang Tết Việt đặc biệt chỉ có trong Ngạo Kiếm Mobile. Những viên ngọc gia cường cấp 7 được “giang hồ” đồn đại có thể thống trị võ lâm nếu sở hữu chỉ một trong số chúng, đem lại sức mạnh “phá thiên diệt thế” cho bất cứ ai may mắn được kì ngộ.

Đồng thời, cũng trong sự kiện Offline lần này, Ngạo Kiếm Mobile sẽ tổ chức một giải đấu giao hữu dành cho các game thủ may mắn mang tên Hoa Sơn Luận Kiếm. Giải thưởng dành cho người vô địch ngoài tặng phẩm ingame là những viên ngọc gia cường cấp 7, còn có “Cup” vô địch Hoa Sơn Luận Kiếm Lần 1, biểu tượng chiến thắng của cao thủ võ lâm mà bất cứ game thủ nào cũng mơ ước.

Bên lề giải đấu sẽ là sự xuất hiện của các vũ công nóng bỏng và “hot girl” Long Nhi từng một thời làm các game thủ Ngạo Kiếm “điên đảo”. Và hiển nhiên sẽ không thể thiếu những trò chơi “quậy tới bến” mô phỏng các tính năng ingame hàng ngày, góp phần kết nối các game thủ lại với nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa anh em bang hội và đem lại nhiều phần quà giá trị cho mỗi người tham gia.

Ngay lúc này, các game thủ hãy lưu lại những thông tin quan trọng để không bỏ lỡ buổi Offline Hoa Sơn Luận Kiếm Lần 1 của Ngạo Kiếm Mobile: 14:00 ngày 08/02/2015 tại Café New Style số 28 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, TP Hà Nội. Những trận PK kinh điển khốc liệt chưa từng có, những viên ngọc cấp 7 uy mãnh chấn động võ lâm, cùng hàng ngàn giải thưởng tặng phẩm giá trị đang đợi các game thủ của Ngạo Kiếm Mobile khám phá.

Tải game: Ngạo Kiếm Mobile

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0