HaChou

Following: 0Follower: 0

Nữ bang chủ Ngạo Kiếm làm 'chao đảo' cộng đồng game thủ

04-02 11:17

Vẻ đẹp của nữ bang chủ này có thể sánh ngang với nhiều “hot girl” hiện nay, làm chao đảo cả võ lâm thiên hạ.

Có ai tin được cô gái này lại là bang chủ của một bang "sừng sỏ" bậc nhất S13?

Mới đây, cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm Mobile bỗng nhiên náo loạn khi xuất hiện hình ảnh ngoài đời của nữ bang chủ bang Thiên Hạ – Một trong những bang có số thành viên đông đảo và “khủng” nhất S13 Phi Sơn. Trong suốt thời gian dài, gần như các thành viên trong bang đều nghĩ bang chủ là một “đại gia” đứng tuổi khá kiệm lời, chứ không thể nào ngờ là một “hot girl” cực kì xinh đẹp. Chính điều đó đã khiến cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm Mobile “phát cuồng” và nhanh chóng tạo nên làn sóng hâm mộ, theo dõi cô gái này khắp mọi nơi.

Nữ bang chủ "Thiên Hạ" có sở thích chụp hình tự sướng cùng bạn bè.

Cộng đồng game thủ Ngạo Kiếm Mobile "phát cuồng" khi thấy dung nhan thực của bang chủ Thiên Hạ.

Theo thông tin tìm hiểu được, nữ bang chủ của Thiên Hạ chính là nhân vật “ZKiếmTônZ”, hiện đang giữ vị trí Top 2 cấp độ tại S13 Phi Sơn với 65 cấp. Nhân vật của nữ bang chủ này hiện có tổng chiến lực hơn 300.000 cùng rất nhiều trang bị phẩm chất “Cam” và ngọc 6 cực kì giá trị, trở thành mơ ước của rất nhiều game thủ khác trong server.

Chỉ số chiến lực "khủng" khiến ai cũng phải ao ước.

Ngoài ra, theo các chia sẻ của game thủ là thành viên trong bang Thiên Hạ, nữ bang chủ này có nick facebook là “Ruby Trân Lê”, hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô sở hữu một cửa hàng thời trang nhỏ chuyên bán các loại quần áo, đầm… dành cho nữ tại quận Phú Nhuận. Bên cạnh việc buôn bán hàng ngày, thời gian cô dành cho Ngạo Kiếm Mobile khá ít, chủ yếu là buổi tối khi đã rảnh việc.

Thứ hạng của ZKiếmTônZ trên bảng xếp hạng S13 - Phi Sơn

Cũng như nhiều cô gái khác đến với game chủ yếu thông qua… bạn trai rủ rê, nữ bang chủ Thiên Hạ chơi cùng với người yêu của mình, cả hai chơi chung một nhân vật “ZKiếmTônZ”. Ban ngày khi cô bạn bán hàng thì bạn trai chơi, đến tối rảnh rỗi cô lại vào chơi và nói chuyện với anh em trong bang.

Nữ bang chủ xinh đẹp như thế này ai chẳng muốn vào bang cơ chứ?

Khác với cách chơi thiên về “ăn thua” như các bạn nam, Ruby Trân Lê chơi game để kiếm bạn bè và phát triển bang hội, tạo thành một cộng đồng có chung đam mê và sở thích khám phá kiếm hiệp. Nếu bạn thấy yêu mến cô gái này, hãy nhanh chân đăng kí một vị trí trong bang Thiên Hạ tại S13 Phi Sơn để có thể gặp gỡ và giao lưu cùng các thành viên trong bang nhé!

Tải game: Ngạo Kiếm Mobile

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0