Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

NPH Tam Quốc Chiến tặng Giftcode nhận dịp update phiên bản PC

03-06 14:50

Theo thông tin chính thức từ NPH VTC Mobile, game thủ Tam Quốc Chiến sẽ có cơ hội được thưởng thức và trải nghiệm game ngay trên PC

Tam Quốc Chiến là tựa game nhập vai RPG đề tài Tam Quốc đầu tiên trên smartphone xuất hiện trên thị trường Việt Nam do VTC Mobile phát hành vào 22/12/2014. Game phát triển trên engine Unity 3D, giúp hiệu quả chiến đấu đẹp mắt.

Sắp tới đây, với mục đích hướng tới cộng đồng người chơi rộng hơn, muốn trải nghiệm và khám phá Tam Quốc Chiến mà không sử dụng smartphone, trải nghiệm đồ họa và PK đã tay đẹp mắt, Nhà phát hành đang tiến hành việc cho ra mắt phiên bản trên PC.

Phiên bản PC Tam Quốc Chiến được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt.

Được biết phiên bản PC có dung lượng khoảng 297MB. Các thiết kế giao diện trong game cũng không có sự khác biệt nào, tạo nên sự tiện lợi cho game thủ khi trải nghiệm.

Hiện tại phiên bản PC của game đã được cộng đồng game thủ đón nhận rất nồng nhiệt khi trở thành vật cứu cánh cho chiếc smartphone. Điều này giúp cho các game thủ đã miệt mài cày TOP những phút đầu tiên có cơ hội cho chiếc smartphone của mình nghỉ ngơi, thay vì phải vừa cắm sạc vừa chơi dễ gây chai pin và làm hư thiết bị.

Phiên bản trên PC sắp ra mắt nhận được sự mong chờ từ phía game thủ

Không những thế, việc có thể đăng nhập được nhiều tài khoản cũng là ưu điểm vượt trội của Tam Quốc Chiến phiên bản PC. Game thủ hoàn toàn có thể tự lập một tổ đội hỗ trợ nhau luyện cấp, làm nhiệm vụ, …

Những chiếc smartphone sẽ được thay thế bằng 1 PC chạy nhiều client game 1 lúc

Bên cạnh đó, Tam Quốc chiến trên PC cùng chung server với phiên bản mobile nên bạn có thể thỏa sức PK ở mọi lúc mọi nơi, đó là một điều rất thuận lợi. Ngoài ra, phiên bản PC còn giúp thuận tiện cho công thành chiến, bang chiến khi các anh em trong bang hội cùng nhau tụ tập, hò nhau bàn tính chiến thuật tại quán net.

Được biết, sau khi phiên bản Tam Quốc chiến trên PC chính thức cho ra mắt, NPH sẽ tổ chức giải đấu liên server chiến dành cho các game thủ, hứa hẹn những trận PK đầy hấp dẫn và máu lửa đến từ phía người chơi.

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0