HaChou

Following: 0Follower: 0

Những ưu điểm không thể bỏ qua của Bá Thiên Hạ

04-02 14:47

Cùng điểm qua những lý do khiến Bá Thiên Hạ "đốn ngã" cộng đồng game thủ Việt.

Cách chơi đơn giản

Nói đến game chiến thuật, người ta thường nghĩ đến những mưu lược, chiến trận, bày binh bố trận rất căng thẳng, thậm chí là “hại não”. Thế nhưng, với Bá Thiên Hạ, người chơi sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi phải thực hiện tất cả những thao tác đó. Game tích hợp sẵn một hệ thống auto cần thiết để người chơi có thể làm nhanh các nhiệm vụ hằng ngày. Còn lại, con đường lập quốc, bá thiên hạ của người chơi sẽ phụ thuộc nhiều vào sức mạnh của quốc vương, quốc gia. Tất nhiên, người chơi vẫn đóng vai trò chủ chốt, biết rèn luyện binh võ, xây chiếm thành, tích trữ lương thảo…

Gameplay hấp dẫn, chơi hoài không chán

Bá Thiên Hạ có một hệ thống gameplay đặc sắc và đồ sộ chẳng thua gì các game cài đặt hay webgame. Dù được thiết kế chơi trên các thiết bị smartphone nhưng không vì thế mà gameplay ít ỏi, nghèo nàn. Ngược lại, mỗi ngày người chơi đều thoải mái lướt game với một hệ thống nhiệm vụ cá nhân, bang hội, rồi quốc chiến, PK tự do đã tay.

Nếu mệt mỏi với những ngày rong ruổi sa trường, người chơi vẫn có thể đến tắm suối nóng, cướp và huấn luyện những nàng nô bộc xinh đẹp, duyên dáng. Hoặc sẽ thích thú hơn khi một mình khám phá các phó bản, săn boss, đào khoáng, đua heo cá cược thật vui nhộn, hài hước. Và khi đó, những kỳ trân dị bảo, điểm kinh nghiệm cũng sẽ chui vào túi hành trang của game thủ một cách gọn lỏn, dễ dàng. Con đường chinh phục bá vương, xây dựng thành lũy, trị vì thiên hạ không quá khó khăn cho những người có niềm đam mê Bá Thiên Hạ.

Quốc chiến không ngừng nghỉ

Quốc chiến là một trong những tính năng hấp dẫn của game online, không phân biệt đó là game cài đặt hay webgame, game mobile. Tuy nhiên, xưa nay tính năng quốc chiến chưa được chú trọng mạnh ở game mobile. Bá Thiên Hạ là sản phẩm tiên phong trong việc ưu hóa mạnh mẽ tính năng quốc chiến. Lần đầu tiên, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác “đánh nhau” trên một chiến trường chứa hơn 2.000 người.

Đồ họa mượt mà

Tuy là game 2D nhưng Bá Thiên Hạ có một hệ thống đồ họa khá mượt mà, những người chơi khó tính vẫn có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét của game. Khi di chuyển các bản đồ, người chơi dễ dàng định vị được vị trí của các thành, các nước, các châu trong game. Điều đó, cũng thể hiện sự cẩn thận, tỉ mĩ của nhà thiết kế game khi đã vẽ lại một tam quốc rực rỡ qua từng chi tiết, phân cảnh của game.

Tích hợp các tính năng xã hội phong phú

Bên cạnh các tính năng PK không mỏi tay, Bá Thiên Hạ cũng đã khéo léo lồng vào đó một hệ sinh thái các tính năng rất “xã hội” như Đua Heo Giải Trí, Tắm Suối, Áp Tiêu, Cướp Nô Bộc, Đào Khoáng, Săn Bảo Vật… làm cho game trở nên mượt mà và gần gũi với văn hóa chơi game của gamer Việt Nam hơn. Đó cũng là tiêu chí chung của các webgame hiện nay. Tuy nhiên, ở Bá Thiên Hạ, các tính năng xã hội này là một chuỗi nhiệm vụ bổ trợ, giúp người chơi tăng thêm điểm kinh nghiệm hay tầm thêm bảo vật. 

Tải game: Bá Thiên Hạ

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0