Cucku

Following: 0Follower: 3

Những tựa game không thể tắt tiếng khi chơi

03-02 22:57

Âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hứng thú đối với game thủ.

Nếu bạn cho rằng cái hay của game nằm ở gameplay, hệ thống tuyến tính nhân vật, hệ thống tính năng hay nhiệm vụ đồ sộ…Điều đó hoàn toàn đúng nhưng chưa đủ, bởi lẽ một tựa game hay không đồng nghĩa với một tựa game hấp dẫn. Và điều tạo nên sức hấp dẫn ấy phải kể tới đồ họa và âm thanh. Cùng 9gate điểm qua những tựa game đồ họa khủng, âm thanh cực chất mà game thủ không thể bỏ qua.

Au 3D

gMO Au 3D được NPH VTC Game trình làng vào ngày 28/1 vừa qua, game âm nhạc trên di động đầu tiên trong năm 2015, game đã nhận được phản hồi hết sức tích cực từ phía game thủ. So với những sản phẩm gMO âm nhạc như Beat 3D hay Audition Mobile, Au 3Dcó bộ cài đặt không lớn 150MB (bản đầy đủ), 12MB (bản rút gọn). Tuy nhiên, game thủ cần chuẩn bị một smartphone hoặc máy tính bảng có RAM 512 Mb trở lên để có thể chơi tốt Au 3D.

Ngoài đồ họa hút hồn game thủ, những màn vũ đạo đẹp mắt và điêu luyện thì âm thanh chính là “linh hồn” của Au 3D. Trò chơi có giai điệu du dương, dứt khoát, thăng trầm, đưa người chơi lạc vào thế giới âm nhạc rộng lớn.  

Beat 3D

Là tựa game nhảy 3D online đặc sắc trên mobile với vũ đạo sôi động, âm nhạc cực chất, thời trang đa dạng…Game do NPH SohaGame giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5/2014. Trải qua hơn 6 tháng, tới nay Beat 3D vẫn giữ được phong độ ngày nào với số lượng người chơi không ngừng tăng, cộng đồng game thủ đông đảo.

Cũng giống như Au 3D, yếu tố vũ đạo và âm nhạc quyết định sự thành công của Beat 3D. Với hơn 400 động tác vũ đạo khác nhau cùng hơn 40 bài hát mới nhất được cập nhật liên tục Beat 3D hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người chơi. Ngoài ra, về đồ họa, đây chắc chắn là một điểm mạnh của BEAT 3D so với hầu hết các đối thủ trên thị trường hiện nay, nhờ áp dụng công nghệ Unity 3D nên game được phủ lên một lớp đồ họa khá lộng lẫy và chi tiết. 

Audition Mobile

Nếu là một tín đồ của thể loại game âm nhạc chắc hẳn game thủ đã nghe tới tựa game mobile Audition Mobile - tựa game đã từng làm mưa làm gió thị trường game trong nhiều năm liền.

Game cuốn hút người chơi vào những thế giới âm nhạc đa dạng, với nhiều thể loại nhạc sôi động khiến người chơi vừa nhún nhảy hòa mình vào thế giới của sự thăng hoa. Phiên bản Mobile được biến tấu bởi 3 kiểu nhảy “Vũ Điệu Tình Yêu”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” với các độ khó khác nhau sẽ mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho từng game thủ.

Có thể thấy, với những tựa game âm nhạc như Au 3D, Beat 3D, Audition Mobile…âm nhạc chính là “linh hồn” của trò chơi, cuốn hút và làm say mê game thủ.

Au 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0