BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những phát ngôn để đời của dàn streamer Việt: Từ Độ Mixi đến PewPew...

24-05 14:44

Có thể nói những streamer đều có những phát ngôn để đời, nhắc đến câu nào nghĩ ngay đến streamer đó

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Câu này bắt nguồn từ việc nam streamer bị một kẻ nặc danh dọa sẽ “xử lí” nếu như bắt gặp bên ngoài. Ngay lập tức, nam streamer đã có một sự đáp trả vô cùng hài hước, Độ Mixi đã có một thái độ "giả vờ sợ hãi" kèm câu nói hài hước: 'Sợ quá, sợ quá, phải ban nó thôi".


Cách xử lí này của “tộc trưởng” đã làm nhiều người phải bật cười bởi độ lầy lội của anh, bởi dù trong tình huống nguy hiểm mà anh vẫn “tấu hài” được. Ngoài câu nói nổi tiếng trên, phản ứng của Độ Mixi cũng trở thành một thành 1 meme kinh điển mà đến nay cư dân mạng vẫn hay mang ra sử dụng.

PewPew là một trong những streamer đời đầu tại Việt Nam, khi đó anh thường có những phần talkshow kể chuyện về gia đình, hoặc đặc biệt là tình yêu. Một lần khi anh đang có một talkshow về tình yêu, một fan đã đặt câu hỏi cho anh về việc bị người yêu bỏ rơi, PewPew đã có câu trả lời dõng dạc:

'Bố mẹ ở nhà thì còng lưng nuôi ăn học, yêu đương cái gì hả? Yêu với đương cái gì?".


Lời tư vấn phũ phàng trên đã trở thành một câu nói vô cùng viral trên mạng xã hội, đa số đều cho rằng đây là một lời khuyên phù hợp với các bạn trẻ đang trong độ tuổi cần tập trung học hơn là yêu. Sau khi được lan truyền rộng rãi, câu nói này đã xuất hiện ở những bình luận trên mạng xã hội và còn được ghép vào phần reaction của nhiều video.

Còn nhớ lúc đội tuyển QTV Gaming rớt hạng, "Vũ Ca" đã có một câu nói để đời khi động viên tuyển thủ: 'Không có gì phải buồn hết, mình có thực lực thua mới buồn, còn không có thực lực thua thì làm sao phải buồn".

Câu nói này sau đó đã nổi đến mức cứ bất kì một cá nhân hay đội tuyển nào thua thì cộng đồng mạng sẽ đưa ra phát ngôn này. Không những vậy, đi cùng với meme "cúp trong lòng người hâm mộ là chiếc cúp quý giá nhất", thì đây quả là một bộ đôi gây sát thương lớn.

Chém gió ...
Aa 0