BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những pháp sư được săn lùng nhiều nhất trong Quan Vân Trường

06-07 15:22

Dường như Pháp sư có vai trò rất quan trọng trong đội hình game thủ. Vậy nên thời gian gần đây không ít game thủ đang săn lùng những Pháp sư "cao tay" về phò tá đội hình.

Hoa Đà 

Trong lịch sử Hoa Đà được người đời biết đến là một danh y xuất chúng dưới thời Đông Hán sang cả thời Tam Quốc. Hoa Đà chính là thần y đã chữa lành vết thương cho Quan Vũ bằng việc nạo chất độc ở vai bị gây ra bởi sát thương của mũi tên độc.

Trong Quan Vân Trường Mobile, nhiều người ước ao được sở hữu vị Pháp sư 3 sao này. Hoa Đà có chức năng trong việc hỗ trợ toàn đội hình và phát huy hiệu quả khi kết hợp các tướng cùng Duyên.

Tả Từ

Đây là một pháp sư có đạo học uyên thâm, người đã dẫn dắt Tào Tháo cùng đi theo Đạo giáo. Ông tu luyện trên núi Nga My pháp lực vô biên.​

Trong tựa game Quan Vân Trường, Tả Từ cũng thể hiện là một pháp sư đạo cao muôn thước khi sở hữu những kỹ năng có bạo kích không hề nhỏ, là nỗi khiếp sợ của hàng nghìn quân địch.

Tuân Úc

Là một mưu sĩ dưới trướng quân Ngụy, Tuân Úc là vị quân sư lỗi lạc phò tá giúp Tào Tháo gây dựng uy thế lẫy lừng. Ông chẳng khác nào Gia Cát Lượng của Lưu Bị.

Khi mở được duyên trong Quan Vân Trường, Tuân Úc dường như mới phát huy được toàn bộ sức mạnh bản thân có được giúp bạn gia tăng lực chiến đáng kể.

Pháp sư/Mưu sĩ là loại hình tướng khó có thể thiếu trong đội hình nếu bạn muốn trở thành thực sự mạnh, áp đảo quần hùng. 

Trang chủ: https://quanvantruong.vtcgame.vn

Quan Vân Trường

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0