Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Những bí ẩn “không phải dạng vừa đâu” của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

20-06 11:49

Ra mắt vào tháng 12/2014 tại thị trường Trung Quốc, không mất quá nhiều thời gian, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã nhanh chóng chinh phục được những game thủ khó tính nhất đến từ xứ sở Gấu Trúc.

Tiếu Ngạo Giang Hồ là phiên bản mobile của tựa game cùng tên trên PC do Perfect Word phát hành tại Trung Quốc vào năm 2014, được phát triển theo thể loại nhập vai hành động (ARPG) với đề tài võ hiệp dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Kim Dung. Tựa game này ngay từ khi được giới thiệu tại sự kiện ChinaJoy 2014 đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của game thủ cũng như giới chuyện gia.

Và tựa game siêu phẩm này cũng khiến game thủ phải sửng sốt bất ngờ trước những bí ẩn mà không phải ai cũng biết.

Cộng đồng game thủ khủng chưa từng có

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2014, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã đón một số lượng lớn game thủ và vẫn giữ được sức nóng không hề có dấu hiệu giảm nhiệt sau nửa năm ra mắt với việc chào đón game thủ thứ 500.000 gia nhập

Không chỉ gây bão thị trường game nước nhà, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile còn càn quét làng game mobile Việt khi không ít game thủ vì quá nóng lòng được trải nghiệm siêu phẩm này đã tìm cách chơi ở phiên bản Trung, cùng với đó là Cộng đồng chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được thành lập và vô cùng sôi nổi với hơn 6000 thành viên chỉ sau một thời gian ngắn. Cùng với đó là vô vàn những bài viết cá nhân chia sẻ về cách download game miễn phí, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm chơi game, thậm chí bang hội VN.CLAN còn tạo được tiếng vang với cộng đồng game thủ nước bạn bởi tinh thần đoàn kết của mình.

Cộng đồng chơi Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile Việt Nam

Kinh phí sản xuất game lớn chưa từng có

Perfect Word đã thai nghén ý tưởng chuyển thể Tiếu Ngạo Giang Hồ lên game mobile từ những ngày phiên bản PC còn đang làm mưa làm gió tại thị trường tỉ dân. Game được phát triển suốt một thời gian dài, với một đội ngũ lên đến hàng trăm người.

Với sự đầu tư như vậy, kinh phí dành cho việc phát triển đã lên đến con số hàng trăm triệu nhân dân tệ, tính cả phát triển và quảng bá game con số này còn lớn hơn rất nhiều, biến Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile trở thành một trong những tựa game đắt giá nhất thị trường game Trung Quốc.

Siêu phẩm không thiếu những cái “nhất”

Không chỉ thành công về mặt thương mại, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile còn nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ giới chuyên môn. Hàng chục bài đánh giá từ khắp các tạp chí cũng như những website danh tiếng đã cho trò chơi những con số điểm tuyệt đối.

Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng được xem là hiện tượng “xưa nay hiếm” của làng game mobile Trung Quốc với rất nhiều giải thưởng cho nhà sản xuất như: Game hành động hay nhất trên mobile năm 2014, Top 10 game mobile được yêu thích nhất Trung Quốc năm 2014, Game có đồ họa đẹp nhất, Là tựa game chuyển thể được yêu thích nhất 2014,…

Và những kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Bỏ ra hàng trăm triệu để phát triển và quảng bá, tốn kém nhất lịch sử nhưng Perfect Word cũng chẳng phải lo nhiều khi Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đã tự xác lập được những kỉ lục mà khó một tựa game nào có thể lật đổ: trailer game được xem và chia sẻ nhiều nhất trong năm 2014, game có doanh thu ngày đầu tiên cao nhất trong năm, ứng dụng miễn phí top 1 trên các cổng game lớn chỉ sau 1 ngày ra mắt,…

Trailer Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Những con số mà Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile đạt đươc đã vượt ngoài sức tưởng tượng và dự đoán của giới phân tích, đánh bại vô vàn những kỉ lục của các tựa game được ca tụng là bom tấn trước đó.

Với những thành công đã làm được tại quê nhà Trung Quốc, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được tin tưởng sẽ làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam đang trong giai đoạn bão hòa với vô vàn các tựa game na ná nhau cả về lối chơi lẫn cốt truyện.

Chém gió ...
Aa 0