BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile: Bí quyết bứt top cao thủ nông dân trong 7 ngày chưa bao giờ dễ đến thế!

14-11 17:53

Song hành với sự kiện ĐUA TOP MINH CHỦ - ĐUA TOP NÔNG DÂN cũng là hoạt động được đông đảo người chơi đón nhận, song không phải ai cũng có thể chen chân vào cuộc đua khốc liệt này.

Đua top nông dân là một phần của chuỗi sự kiện đặc sắc mỗi khi có server mới được khai mở trong Nhất Kiếm Giang Hồ. Song khác với những hoạt động còn lại, sự kiện đua top nông dân lại có những giới hạn nhất định buộc người chơi phải tuân theo.

Cụ thể, sự kiện này nhằm vinh danh những hào kiệt sở hữu lực chiến cao nhất trong vòng 7 ngày, với điều kiện là cấp vip của người chơi đó không được vượt quá 5. Đối với nhiều người chơi, khả năng để bứt top là vô cùng khó song vì đã ra tới 70 server, nên giới anh hùng trong Nhất Kiếm Giang Hồ cũng đã kịp tích lũy cho mình những kinh nghiệm hữu ích.

Theo như Trà Lê Thanh Trí, game thủ đã có bề dày kinh nghiệm đua top nông dân chia sẻ, thì quy tắc cơ bản nhất để đua top nông dân trong vòng 7 ngày là tận dụng triệt để những gì mình đã, đang và sẽ có trong tầm tay.

Một lưu ý quan trọng phải luôn được người chơi ghi nhớ, đó là cấp vip của người chơi tham gia đua top nông dân không bao giờ được vượt quá 5, đồng nghĩa với việc tổng lượng tiền người chơi được nạp trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện phải dưới 2 triệu. Chỉ cần quá 2 triệu dù chỉ 1 đồng, người chơi sẽ mất tư cách tham gia sự kiện, và thời gian chốt sự kiện sẽ là ngày thứ 7 sau khi mở server.

Đầu tiên, tổng tiền cần phải nạp để lên top 5 là 1 triệu 900 nghìn đồng, và cũng với số nạp này, bạn có thể mua được những gói ưu đãi sau: Thẻ tuần/ Thẻ tháng, Quỹ trưởng thành, Một vốn bốn lời, Ưu đãi Pet,Ưu đãi ngọc, Ưu đãi 0 đồng, Gói quà tân thủ 1 và 2. Tất cả đều đem lại cả một biển lực chiến cho người chơi với mức giá hời nhất có thể.

Sau khi đã hoàn tất bước đầu, giai đoạn hành động mới là điểm chính mà người chơi cần tập trung hết sức để bứt phá. Qua đó, mấu chốt của vấn đề là tận dụng triệt để, không để lãng phí bất kỳ hoạt động nào trong game.

Vào game sớm nhất ngay từ khi server khai mở là một lợi thế không tưởng với người chơi. Tăng cấp nhanh nhất có thể và tiến được vào Top 1 đấu trường là mục tiêu đầu tiên cần phải đạt được, bởi danh hiệu và công huân cùng Pet Thần Viên là  phần thưởng của hoạt động này sẽ đem lại rất nhiều lực chiến.

Về kinh nghiệm lên cấp, làm hết nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ phụ, cùng với đó là chạy 300 nhiệm vụ thương hội tuần để đảm bảo không bị thọt so với những người chơi khác. Đừng tiếc một lượng vàng nhỏ dùng để x2 kinh nghiệm trong nhiệm vụ thương hội,bởi đây là nguồn kinh nghiệm lớn nhất mà bạn có thể kiếm được trong game.

Ngoài ra, không nên đầu tư quá nhiều vào những hoạt động mang tính may rủi như bốc Pet, chỉ nên cường hóa Pet dựa vào những tài nguyên có sẵn qua gói Ưu đãi Pet hoặc qua quá trình hoạt động trong game. Thay vào đó, tập trung cường hóa trang bị, ép ngọc và tăng sao sẽ đem lại hiệu quả tối ưu hơn hẳn.

Thêm vào đó, tham gia đầy đủ những hoạt động hạn giờ cũng sẽ giúp tối đa hóa lượng lực chiến mà bạn có thể đạt được. Cuối cùng, theo dõi Fanpage và thường xuyên săn Giftcode cũng là một cách tuyệt vời để phát triển lực chiến mà không cần tốn một xu nào.

Có nhiều cách để đua top nông dân, song để đạt được hiệu quả tốt nhất, không gì bằng tích lũy kinh nghiệm và tự mình chiêm nghiệm ra những hướng đi cụ thể. Đua top không khó, cái khó nằm ở khả năng thay đổi tư duy và vận động của mỗi người chơi thay vì cứ bám theo những chuẩn mực đã cũ.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0