Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngoài "ma lực đồ họa", Cửu Kiếm 3D chinh phục game thủ ở những điểm gì?

01-10 15:36

Có một sự thật rằng kể cả khi gameplay cũng như tính năng của Cửu Kiếm 3D chưa được tiết lộ nhiều thì chỉ bằng "phần nhìn", tựa game này đã đủ sức chinh phục bất cứ game thủ nào.

Có thể nói, xuất hiện từ cuối tháng 9, Cửu Kiếm 3D nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ Việt. Đây là sản phẩm chiến lược của SohaGame và được coi là một trong những quân át chủ bài của NPH này trong việc thâu tóm phân khúc MMORPG kiếm hiệp nước nhà, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn lâu dài về sau.

Cửu Kiếm 3D sở hữu nền đồ họa top đầu thị trường game Việt hiện nay và đã được cộng đồng kiểm chứng, nhìn nhận, công nhận ngay từ những cảm quan ban đầu. Có một sự thật rằng kể cả khi gameplay cũng như tính năng của Cửu Kiếm 3D chưa được tiết lộ nhiều thì chỉ bằng "phần nhìn", tựa game này đã đủ sức chinh phục bất cứ game thủ nào. Không phải là cảm giác "xôi thịt" ngồn ngộn, những bức ảnh ingame bình thường trong Cửu Kiếm 3D cũng đã đạt được độ ấn tượng đáng kinh ngạc rồi.

Đây đương nhiên là một điểm rất mạnh của Cửu Kiếm 3D bởi nói gì thì nói, một sản phẩm được chăm chút và "nuột" ngay từ ngoại hình của nhân vật cũng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Tuy nhiên có nhiều ý kiến thắc mắc rằng, chỉ với phần nổi là nền đồ họa, Cửu Kiếm 3D liệu đã thực sự đủ sức tạo nên sự khác biệt, cạnh tranh với các siêu phẩm 3D cùng phân khúc khác? Câu trả lời đương nhiên là không! Với một sản phẩm lọt vào mắt xanh của cả "đế chế" Tencent và "ông lớn" SohaGame thì chiều sâu gameplay của Cửu Kiếm 3D còn nằm ở rất nhiều yếu tố khác.

9 class, chuyển phái tự do

Không những nằm trong top những tựa game có số lượng phái nhiều nhất hiện nay (9 phái, đủ nam và nữ), sản phẩm lọt vào mắt xanh của cả Tencent lẫn SohaGame này còn tung ra cơ chế chuyển phái tự do ngay từ phiên bản đầu tiên. Nói cách khác, sáng mới là Thiên Vương công thành, tối đã là Minh Giáo bang chiến, nửa đêm đã có thể trở thành Thúy Yên ngao du sơn thủy là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Game PK hit and run, sự "tái xuất" dòng thuộc tính tốc độ đánh

"Ngắt động tác thừa" sẽ là thứ có 1-0-2 mà chỉ có Cửu Kiếm 3D sở hữu trên thị trường game mobile hiện nay. Theo đó, trong số các thuộc tính của trang bị như Né, Bạo, Chí Mạng, Công, Thủ, HP vốn đã rất quen thuộc thì Cửu Kiếm 3D còn tung ra thuộc tính "tốc độ đánh" (cách gọi ingame: Nhanh Nhẹn) giúp tăng tốc độ đánh tay (cả viễn chiến lẫn cận chiến) đối với tất cả các phái. Điều này giúp cho việc PK trong Cửu Kiếm 3D thanh thoát, linh hoạt hơn chứ không hề "tù túng", chạy thì không thể ra chiêu mà đứng im thì ăn một đống damage vào mặt như các tựa game thông thường khác.

Khi kiệt tác đồ họa kết hợp cùng đỉnh cao PK: Chiến trường tử địa trở thành thước phim bi hùng tráng

Đồ họa không chỉ là để nhìn, mà nó còn là công cụ hậu thuẫn trực tiếp tới cảm quan PK, cả PVP, PVE lẫn PVB, những trận chiến giờ đây sẽ trở nên hoành tráng, mãn nhãn và đã tay hơn bao giờ hết. Cửu Kiếm 3D mở ra một thế giới đa chiều, nơi mà người chơi có thể tự do "xoay chuyển vạn vật" bằng camera 360 độ, thỏa chí tang bồng, trở thành nhân vật chính trong bất cứ thước phim nào mình từng xem.

Giờ đây, game thủ hoàn toàn có thể bắt trọn được từng khoảnh khắc, hành động của nhân vật cả trong lúc PK hay hành tẩu giang hồ, chu du thiên hạ nhờ cơ chế zoom cận cảnh. Từng pha xuất chiêu dũng mãnh, từng cú đáp chân uyển chuyển bay lượn qua các ngọn cây, thành trì đều được hệ thống camera trong game diễn tả một cách chân thực và mỹ mãn hơn bao giờ hết.

Với góc nhìn đa chiều, hệ thống camera thông minh và một thế giới mở, cuộc chiến giang hồ tìm lại Cửu Tinh Long Châu sẽ là những gì mà game thủ được tận tay trải nghiệm, tận mắt chứng kiến, phong trần sương gió, khắc nghiệt thâm thù.

Gia tộc "share" lợi tức, kết hôn "share" chỉ số

Điểm chung của 2 NPH Tencent cũng như SohaGame chính là luôn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm của người chơi, giá trị gắn kết cộng đồng trong từng tính năng và Cửu Kiếm 3D, chính là một con game làm tốt cả 2 điều này.

Ngoài bang hội thì Cửu Kiếm 3D còn có một tổ chức cấp nhỏ hơn với số lượng 10 người, gọi là Gia Tộc. Thay vì chém gió dài dòng thì độc giả có thể xem các lợi tức trực tiếp mà tính năng này mang lại qua danh sách thống kê sau:

Chia sẻ tiêu phí - 1 Người Tiêu - 9 Người Phiêu: Mỗi khi Tộc trưởng tiêu phí, toàn bộ thành viên trong gia tộc cũng nhận được lượng kim phiếu bằng 1% tổng tiêu phí đó.

Hỗ trợ lực chiến:

Tộc trưởng sẽ được tăng 1% lực chiến bản thân với mỗi thành viên trong gia tộc (tối đa 9 thành viên).

Mỗi thành viên cũng nhận được 4% lực chiến của Tộc trưởng.

Phụ bản gia tộc: Tiến vào gia viên, chịu sự hành hạ của tất cả thành viên còn lại, đánh bại 1 người sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiêm, sát thương được cài về mặc định 10.000. Đúng là một pha huynh đệ tương tàn không hề nhẹ...

Tiếp đến chính là "ngôi nhà nhỏ 2 người" với một đám cưới xa hoa tráng lệ bậc nhất. Không chỉ tăng lực chiến, danh hiệu đôi, ngoại trang đôi như thông thường mà đúng với câu nói "có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu", vợ chồng trong Cửu Kiếm 3D sẽ được chia sẻ lực chiến với nhau. Có thể nói chưa bao giờ mà kết hôn trong game lại trở nên viên mãn đến như vậy.

Sẽ còn rất nhiều điều để nói về Cửu Cửu Kiếm 3D mà trong khuôn khổ bài viết chưa thể nào truyền tải hết, mong rằng sẽ có cơ hội gửi đến các độc giả vào lần sau. Game sẽ sớm ra mắt trong tháng 10 này, tham gia nhận thông tin về game tại đây nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0