Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Ngỡ ngàng với vẻ đẹp của những bóng hồng trong Anh Hùng Đại Chiến Mobile

11-08 15:34

Anh Hùng Đại Chiến Mobile đang tạo ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt khi thu hút không ít những gương mặt xinh đẹp tham gia trải nghiệm tựa game.

Anh Hùng Đại Chiến Mobile là tựa game MOBA do người Việt phát triển, vừa qua sau giai đoạn Closed Beta đầy thành công tựa game đã thu hút sự quan tâm, chú ý của không ít game thủ. Bằng chứng là đã có hàng loạt bài viết có nội dung mong chờ phiên bản Open Beta của Anh Hùng Đại Chiến Mobile đã được đăng tải lên hội nhóm của tựa game.

[694]

Tuy nhiên, điều đặc biệt là trong số những người chơi đang mong ngóng ngày Anh Hùng Đại Chiến chính thức ra mắt có không ít những gương mặt nữ game thủ vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate làm quen với những nữ game thủ đáng yêu này.

 

Hồng Mai

Hồng Mai là một trong số những game thủ đầu tiên trải nghiệm Anh Hùng Đại Chiến Mobile và hiện cô cũng đang là Admin hội nhóm chính thức của tựa game. Không chỉ sở hữu cá tính mạnh mẽ mà Mai còn mang trong mình vẻ đẹp của sự quyến rũ, bí ẩn, đầy lôi cuốn.

 

Nguyễn Hương Dung

Khác với Hồng Mai, Hương Dung là một game thủ chưa từng lộ diện ở phiên bản Closed Beta, nhưng mới đây cô nàng đã mạnh dạn bày tỏ sự mong đợi của mình đối với ngày Anh Hùng Đại Chiến Mobile chính thức ra mắt trên hội nhóm chính thức của tựa game. Sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng, Hương Dung hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nữ game thủ xinh đẹp nhất tham gia Anh Hùng Đại Chiến Mobile.

 

Mai Mèo

Là một người chơi đã trải nghiệm qua nhiều tựa game khác nhau, nữ game thủ có nick name “Mai Mèo” luôn cho thấy sự năng động, hoạt bát và tràn đầy tự tin ở chính mình. Trước ngày Anh Hùng Đại Chiến Mobile Open Beta, cô nàng đã mạnh dạn ứng cử vị trí admin hội nhóm chính thức của tựa game. Hy vọng, mong muốn của “Mai Mèo” sẽ thành hiện thực và cô gái cá tính này sẽ trở thành một mỹ nhân mới của làng game Việt.

 

Kiều Nguyễn

Không quyến rũ như Hồng Mai hay đáng yêu như Hương Dung nhưng Kiều Nguyễn sở hữu sự dịu dàng, hiền lành hiếm thấy. Hiện tại, Kiều Nguyễn vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về chính bản thân mình nhưng qua những bức ảnh mà cô nàng đăng tải lên hội nhóm của Anh Hùng Đại Chiến Mobile có thể thấy được đây là một gương mặt sáng giá và hứa hẹn sẽ trở thành niềm mơ ước của các nam game thủ tham gia tựa game. 

Hôm nay ngày 11/8, Anh Hùng Đại Chiến Mobile đã chính thức ra mắt với phiên bản Open Beta, chắc chắn với sự góp mặt của những bóng hồng xinh đẹp, tựa game sẽ từng bước trở thành một sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/anh-hung-dai-chien-mobile-694.html

Chém gió ...
Aa 0