Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngộ Không Truyền Kỳ: Game 6 năm tuổi đời vẫn phải có ngày nói lời chia ly

15-01 10:38

SohaGame chắc có lẽ là cái tên vàng trong làng vinh danh những nhà phát hành có thành tích “khai tử” game nhiều nhất Việt Nam.

Những tưởng cuối năm 2019 đóng cửa liền 1 lúc 3 tựa game rồi thôi, nhưng SohaGame không ngừng lại ở đó và mở đầu cho năm nay là sản phẩm có đến 6 năm tuổi đời. Nếu là fan trung thành của nhà phát hành này, có lẽ nhiều người cũng đoán được đó chính là Ngộ Không Truyền Kỳ.

Đã cùng gắn bó với game thủ 6 năm, 1 quãng đường phải nói khá dài đối với dòng game mobile, thế nên có lẽ đội ngũ điều hành Ngộ Không Truyền Kỳ cũng rất “nhói lòng” khi quyết định về cuộc chia ly đầy đau buồn như thế này. Theo đó, bên cạnh lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng, SohaGame đã tuyên bố đóng cửa vĩnh viễn tựa game này trong tháng 1/2020 với thông tin cụ thể như sau:

– 10h00 ngày 11/01/2020 đóng tất cả các cổng thanh toán.

– 10h00 ngày 18/01/2020 chính thức đóng cửa game.

Nhằm mang đến những niềm vui cuối cùng khi còn có thể cho cộng đồng Ngộ Không Truyền Kỳ, đội điều hành sẽ tặng quà cho tất cả người chơi khi đăng nhập vào game từ ngày 11/01 tới ngày 17/01. Song song đó, SohaGame cũng có chính sách hỗ trợ “tận răng” cho bất cứ ai muốn chuyển đổi sang các game cùng nhà phát hành, điển hình là: Đạo Mộ Ký Mobile đang cực hot, Làng Lá Phiêu Lưu Ký, Long Chiến Thương Khung, Lục Địa 2, Long Đồ Bá Nghiệp,….

Người chơi của Ngộ Không Truyền Kỳ vẫn còn chưa hết bàng hoàng với tin tức bất ngờ này. Dù là mới chơi trong thời gian ngắn hoặc đã gắn bó tận 5 – 6 năm thì bất cứ ai cũng không nén khỏi sự tiếc thương tột độ. Điều họ có thể làm hiện tại là gửi gắm những lời thân thương cuối cùng đến những ai đã từng cùng mình đồng hành.

Song song đó, họ không những không trách SohaGame mà còn cảm ơn sâu sắc đến nhà phát hành vì đã cố gắng duy trì Ngộ Không Truyền Kỳ trong suốt ngần ấy năm qua.

Nếu bạn chưa biết thì Ngộ Không Truyền Kỳ là tựa game tiên hiệp nhập vai đa nền tảng mang đề tài Tây Du Ký rất được ưa chuộng vào năm 2014. Thời điểm đó, rất ít game tích hợp kết hôn, sinh con và thậm chí là nuôi con nên ngay khi ra mắt, game đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng.

Đặc biệt được yêu thích nhất là công nghệ Talk Game, hỗ trợ game thủ giao tiếp, tương tác với nhau 1 cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chỉ với một thao tác chạm, giữ, người chơi có thể trực tiếp nói chuyện với nhau, thậm chí là với cả đội.

Quả là đáng tiếc cho 1 game từng rất hot như thế. Cả 1 bầu không khí u sầu bao phủ khắp nơi trong Ngộ Không Truyền Kỳ vì mới đầu năm đã chia ly…!

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoKhongTruyenKy

Ngộ Không Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0